Prison Princess เกมพาเจ้าหญิงหลบหนีออกจากปราสาทของจอมมารเผยตัวอย่างแรก

Prison Princess เกมแนว Escape ADV พาเจ้าหญิงหนีจากปราสาทของจอมมาร

     Prison Princess เกมแนว Escape ADV จาก qureate ที่ผู้เล่นจะต้องช่วยเจ้าหญิงสองคนหลบหนีออกจากปราสาทของจอมมารเผยตัวอย่างแรกแล้ว ซึ่งจากตัวอย่างก็จะได้เห็นฉากที่เจ้าหญิงพยายามไขปริศนาจนได้เห็นอะไรวับๆแวมๆเป็นช่วงๆด้วย โดยเกมนี้จะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 30 มกราคม 2020 และตอนนี้ก็กำลังมีการลดของเกมราคาลง 15% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2020

Prison Princess - Nintendo Switch - 3

https://youtu.be/NUwraVTTezo

    Prison Princess จะมีเรื่องราวบนโลกแฟนตาซีที่มีจอมมารออกอาละวาดรุกรานไปทั่ว ทำให้ผู้ที่สืบทอดสายเลือดของผู้กล้าต้องออกเดินทางผจญภัยไปปราบจอมมาร แต่ผู้กล้าดันพลาดท่าเสียชีวิตระหว่างทาง และนั่นก็ทำให้เจ้าหญิงจากสองประเทศใหญ่ถูกจอมมารลักพาตัวไป ในระหว่างที่ผู้คนกำลังสูญสิ้นความหวัง ก็ปรากฏว่าดวงวิญญาณของผู้กล้ายังคงอยู่บนโลกนี้ และเขาก็จะไปช่วยเจ้าหญิงทั้งสองให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอมมารด้วย

Prison Princess - Nintendo Switch - 5

    ภายในเกมผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็นวิญญาณของผู้กล้า คอยชี้นำทางเพื่อให้เจ้าหญิงหนีออกไปจากปราสาทของจอมมาร ซึ่งในปราสาทก็มีปริศนาอยู่มากมายแต่ตัวผู้กล้าเป็นแค่วิญญาณไม่สามารถแก้ปริศนาด้วยตัวเองได้ ส่วนเจ้าหญิงถึงจะมีร่างกายก็แก้ปริศนาเองไม่ได้ ทำให้ผู้กล้าจะได้เห็นฉากวาบหวิวของเจ้าหญิงตอนแก้ปริศนาอยู่เป็นระยะ แต่เพื่อหนีออกจากปราสาทมันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้

Prison Princess เกมแนว Escape ADV พาเจ้าหญิงหนีจากปราสาทของจอมมาร

ที่ https://www.gamespark.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้