Prison Princess เตรียมวางจำหน่ายบน Steam เมษายนนี้

Prison Princess เตรียมวางจำหน่ายบน Steam เมษายนนี้

Steam

ผู้พัฒนา qureate ได้ทำการประกาศว่า Prison Princess เกมแนว ADV ช่วยเหลือเจ้าหญิงจากปราสาทของจอมมารที่จะมีฉากวับๆแวมๆ เป็นระยะ กำลังจะถูกนำมาวางจำหน่ายบน PC(Steam) ในวันที่ 3 เมษายน 2020 แล้ว และตัวเกมจะมีราคาอยู่ที่ 1,800 เยน (ไม่รวมภาษี)

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1151740/Prison_Princess/

    Prison Princess เป็นเกมที่ได้วางจำหน่ายไปบน Nintendo Switch เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2020 โดยตัวเกมนั้นจะมีเรื่องราวบนโลกแฟนตาซีที่มีจอมมารออกอาละวาดรุกรานไปทั่ว ทำให้ผู้ที่สืบทอดสายเลือดของผู้กล้าต้องออกเดินทางไปปราบ แต่ผู้กล้าดันพลาดท่าเสียชีวิตระหว่างทาง และนั่นก็ทำให้เจ้าหญิงจากสองประเทศใหญ่ถูกจอมมารลักพาตัวไป ในระหว่างที่ผู้คนกำลังสูญสิ้นความหวัง ก็ปรากฏว่าดวงวิญญาณของผู้กล้ายังคงอยู่บนโลกนี้ และเขาก็จะไปช่วยเจ้าหญิงทั้งสองให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอมมารด้วย

Steam Steam Steam Steam Steam

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวิญญาณของผู้กล้า คอยชี้นำทางเพื่อให้เจ้าหญิงหนีออกไปจากปราสาทของจอมมาร ซึ่งการที่จะหนีออกจากปราสาทก็ต้องแก้ปริศนาที่มีอยู่มากมายให้ได้เสียก่อน แต่ตัวผู้กล้าเป็นแค่วิญญาณไม่สามารถแก้ปริศนาด้วยตัวเองได้ ส่วนเจ้าหญิงถึงจะมีร่างกายก็ไม่มีความรู้ที่จะแก้ปริศนา ทำให้ผู้กล้าต้องทำหน้าที่คอยบอกวิธีให้เจ้าหญิงแก้ปริศนา และระหว่างที่กำลังแก้ปริศนาผู้กล้าก็จะได้เห็นฉากวาบหวิวของเจ้าหญิงอยู่เป็นระยะ แต่เพื่อหนีออกจากปราสาทมันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้

Prison Princess เตรียมวางจำหน่ายบน Steam เมษายนนี้

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202003130008/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้