เนรมิตห้องเล่นเกมในฝันด้วย CORSAIR iCUE LS100 Smart Lighting Strips

เนรมิตห้องเล่นเกมในฝันด้วย CORSAIR iCUE LS100 Smart Lighting Strips

CORSAIR CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัว CORSAIR iCUE LS100 Smart Lighting Strips ที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในระบบนิเวศน์ของระบบไฟตกแต่ง RGB ในตระกูล iCUE โดยซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE นั้นได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งเครื่องพีซีให้ดูโดดเด่นน่าสนใจ และยังขยายขอบเขตการตกแต่งไปยังไฟช่วยเสริมบรรยากาศที่จะช่วยเปลี่ยนพื้นที่ในห้องของคุณไปด้วยโปรไฟล์ระบบไฟตกแต่งที่สดใส และอีกทั้งยังสามารถซิงค์จังหวะของไฟแต่ง เข้ากับระบบเกม หรือมัลติมีเดียอื่น ๆ ได้ไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

CORSAIR
CORSAIR iCUE LS100 Smart Lighting Strips เสริมสร้างบรรยากาศเสมือนด้วยการซิงค์เข้ากับเกมอย่างเช่น Far Cry: New Dawn

ซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE จะช่วยเชื่อมต่อระบบไฟตกแต่งเข้ากับเกมหรือมัลติมีเดียที่กำลังเล่นอยู่บนเครื่องพีซี และจะวิเคราะห์จังหวะและบรรยากาศของสัญญาณวีดีโอที่กำลังฉายอยู่ และปรับแสงสีของ L100 Smart Lighting Strips ให้เข้ากันกับบรรยากาศในจอ ไม่ว่าคุณจะกำลังเล่นเกมและกำลังพาทีมของคุณสู่ชัยชนะ หรือกำลังดูหนังเรื่องโปรดอยู่ บรรยากาศแสงไฟโดยรอบนั้นก็จะปรับตามให้ตามสถานการในจอ และยังสามารถปรับแต่งให้ระบบไฟตอบสนองกับเสียงเพลง เพื่อเปลี่ยนห้องคุณให้กลายเป็นพื้นที่ดื่มด่ำไปกับบีทดนตรีพร้อมกับซิงค์แสงไฟให้เข้ากับเสียงเพลงได้แบบเรียลไทม์

CORSAIR
CORSAIR iCUE LS100 สามารถสร้างแสงไฟให้ได้บรรยากาศและสีที่แมทช์พอดีกับสีที่แสดงอยู่ในจอภาพของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังจะทำอะไรกับพีซีอยู่ก็ตาม

ซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE จะช่วยเชื่อมต่อระบบไฟตกแต่งเข้ากับเกมหรือมัลติมีเดียที่กำลังเล่นอยู่บนเครื่องพีซี รวมเอาอุปกรณ์ทั้งหมดที่รองรับการปรับแต่งผ่าน iCUE เข้าไว้ด้วยกันในอินเตอร์เฟซเดียว ทำให้สามารถปรับแต่งระบบไฟตกแต่งให้เข้ากันกับระบบไฟอื่นๆ ในชุดพีซีเครื่องนั้น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เชื่อมต่อ LS100 Smart Lighting Strips เข้ากับคอนโทรลเลอร์ที่ติดมาในชุด นอกจากนี้เมื่อใช้งานซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ iCUEจะทำให้สามารถสร้างบรรยากาศโดยรอบให้เชื่อมต่อกับฉากในหน้าจอได้อย่างลื่นไหลและได้บรรยากาศอย่างที่จะไม่มีใครเคยสัมผัสมาก่อน

CORSAIR iCUE LS100 มีชุดคิทเริ่มต้นที่มาพร้อมกับแผง Lighting Strips 2 เส้น ขนาด 450 มิลลิเมตร ในแต่ละเส้นประกอบไปด้วยเม็ดไฟ LED 27 เม็ด และแบบขนาด 250 มิลลิเมตร อีก 2 เส้นที่มาพร้อมไฟ LED 15 เม็ดต่อเส้น ทั้งชุดนี้รวมกันแล้วจะเท่ากับได้ไฟ LED แบบ RGB รวม 84 หลอด นอกจากนี้ชุดเริ่มต้นนี้จะยังมาพร้อมกับตัวควบคุมระบบแสงไฟแบบต่อภายนอกผ่าน USB และไฟเลี้ยงจากภายนอก ที่จะทำให้สามารถเชื่อมต่อ RGB LED ได้มากสุด 192 หลอด Lighting Strip แต่ละเส้นจะสามารถสร้างสีสันที่สดใส และมีครอบแผงกระจายแสงสว่างที่หลอดไฟ ที่จะทำให้แสงดูนุ่มนวลและดูต่อเนื่องเป็นเส้นเมื่อติดตั้งกับเครื่องพีซี ทั้งนี้ LS100 Smart Lighting Strips มาพร้อมกับเมาท์แม่เหล็กและกาวสำหรับติดตั้งที่ทนทานติดตั้งได้ง่าย
CORSAIR

iCUE LS100 Starter Kit มาพร้อมกับ Lighting Strip ขนาด 450 มม.2 เส้น ขนาด 250มม. 2 เส้น ทั้งหมดรวมกันแล้วจะได้ไฟ LED แบบ RGB ทั้งหมด 84 หลอด พร้อมตัวต่อชุดควบคุมแบบต่อภายนอกผ่าน USB อะแดปเตอร์ไฟ DC และสายไฟทั้งหมดที่ต้องใช้ในการติดตั้ง

นอกจากนี้ในการที่จะปรับแต่งระบบไฟแต่งเพิ่มขึ้นอีก ยังสามารถเลือกซื้อ iCUE LS100 Smart Lighting Strips Expansion Kits ได้โดยมีให้เลือกทั้งขนาด 450 และ 250 มิลลิเมตร โดยทั้งสองแบบนั้นในชุดจะมาพร้อมกับ Lighting Strips สองเส้น

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบบรรยากาศสุดเร้าใจระหว่างการเล่นเกม หรือดูโชว์ล่าสุดในจอคอมพิวเตอร์ หรือจะฟังเพลงอัลบัมโปรด iCUE LS100 Smart Lighting Strips จะทำให้คุณสามารถทำสิ่งที่คุณรัก สร้างบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยความสุนทรีย์จากแสงสีจากไฟประดับตกแต่งที่เข้ากับบรรยากาศในขณะนั้น

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา
CORSAIR iCUE LS100 Smart Lighting Strip Starter Kit และ Expansion Kits นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

LS100 Smart Lighting Strips มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซท์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

เว็บเพจ:https://www.corsair.com/ls100-smart-lighting-strips
วีดีโอ:https://youtu.be/9zicXs6g4VA
 

true

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้