CORSAIR เปิดตัว A115 Tower CPU Air Cooler ประสิทธิภาพสูง ใหม่

MILPITAS, CA, 30 มกราคม 2024 CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัว A115 High-Performance Tower CPU Air Cooler ที่จะมาเสริมทัพไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม CPU Cooling โดยผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบมาอย่างแยบยลเพื่อให้รับกับความร้อนสูงที่จะถูกปลดปล่อยมาจากโปรเซสเซอร์ Intel® หรือ AMD® เจนเนอร์เรชั่นล่าสุด โดย A115 นั้นเป็น CPU Cooler ที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังที่สุดตั้งแต่ CORSAIR เคยผลิตมา และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ทำให้การติดตั้งและปรับแต่งได้อย่างง่ายดาย

ที่ใจกลางของ A115 นั้นประกอบไปด้วยฮีทไปป์ 6 เส้นประกอบเข้ากับฐานที่ทำจากเพลททองแดงที่เป็นตัวดึงความร้อนซีพียู รองรับค่าความร้อน TDP สูงสุด 270 วัตต์ โดยเพลททองแดงดังกล่าวนั้นจะมีลักษณะโค้งนูนเล็กน้อยเพื่อสอดรับกับหน้าสัมผัสของชิปซีพียู เพื่อให้ประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนดี และได้เสถียรภาพสูงสุด หลังจากหน้าสัมผัสรับความร้อนจากซีพียูมาแล้ว ความร้อนจะถูกระบายออกด้วยครีบระบายความร้อน 90 แผ่นที่ทำจากนิกเกิล ที่มีพื้นที่ระบายความร้อนถึง 1.69 ตารางเมตร เพื่อระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็วที่สุด

A115 ยังมาพร้อมกับพัดลม CORSAIR AF140 ELITE Fans สองตัวที่มีเทคโนโลยี AirGuide และ anti-vortex ที่ช่วยให้ทิศทางแรงลมชัดเจนและคงที่ พัดลมสมรรถนะสูงนี้จะทำงานที่ความเร็วรอบสูงสุด 1600 รอบต่อนาทีและมีเสียงรบกวนต่ำเพียง 33 เดซิเบล ที่ต้องขอบคุณเทคโนโลยีลูกปืนแบบ Fluid Dynamic Bearings ของ CORSAIR และระบบติดตั้งพัดลมพิเศษของ CORSAIR ที่เรียกว่า Slide-and-Lock system และนอกจากความบางพิเศษของตัวพัดลมแล้ว กลไก tool-free ratcheting จะทำให้สามารถปรับตำแหน่งการติดตั้งของพัดลมให้สามารถครอบคลุมการเป่าชิ้นส่วนโดยรอบซอกเก็ตเช่น DRAM ไปพร้อม ๆ กันได้ด้วย

และเพื่อให้การยึดจับกับเมนบอร์ดและซีพียูสมรรถนะสูงนั้นเป็นไปได้อย่างแข็งแกร่ง A115 นั้นมาพร้อมกับระบบการติดตั้งแบบ HoldFast 2.0 Retention System ที่มีแบร็คเก็ตสำหรับการติดตั้งร่วมกับซอกเก็ต Intel LGA1700 และ AMD AM5/AM4 และบริเวณเพลททองแดงก็ยังมี XTM70 จาก CORSAIR ที่เป็นแผ่นซิลิโคนระบายความร้อนทามาให้พร้อมติดตั้งทันที

Aaron Neal ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ DIY ของ CORSAIR กล่าวว่า “ลูกค้าของเรานั้นต่างถามหาถึง CPU Air Cooler ใหม่จากเรา และเราได้ยินพวกเขาชัดเจน เรารู้ว่าเราจะต้องสร้างตำนานบทใหม่จาก A115 ใหม่ของเรา เราจึงได้พยายามอย่างยิ่งในการออกแบบและปรับแต่งให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเราพึงพอใจ และมอบประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ผลลัพธ์จะเป็นตัวบอกเอง”

หากคุณกำลังวางแผนประกอบเครื่องพีซีที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ และเล็งที่จะใช้ซีพียูรุ่นท็อปสุด ก็อย่าลืมมองหา A115 เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ความสามารถในการระบายความร้อนที่ดีที่สุด

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา
CORSAIR A115 High-Performance Tower CPU Air Cooler นั้นมีวางจำหน่ายแล้วผ่านทาง CORSAIR Webstore และ ผู้จำหน่าย CORSAIR ทั่วโลก
A115 นั้นมาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคผ่านเครือข่ายของ CORSAIR สำหรับลูกค้าทั่วโลก
สำหรับราคาล่าสุด กรุณาเข้าชมที่ เว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ CORSAIR ใกล้บ้านของท่าน

เว็บเพจ: https://corsair.com/a115
วีดีโอ:


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้