SD Gundam G Generation Cross Rays: รู้จักกับ Turn A Gundam

SD Gundam G Generation Cross Rays: รู้จักกับ Turn A Gundam

Turn A Gundam

    กลับมาอีกครั้งสำหรับ SD Gundam G Generation Cross Rays แน่นอนว่าตัวละครกันดั้มที่เก่งและน่าใช้ใน DLC ล่าสุดไม่ได้มีเพียงแค่ Gundam Double X เท่านั้นแต่ก็ยังมีในส่วนของ Turn A  Gundam อีกด้วยโดยในรอบนี้ผู้เขียนก็จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับอีกหนึ่งสุดยอดกันดั้มที่ว่ากันว่าพลังของมันโม้แหลกสุดๆ อย่างที่รู้กันว่าที่มาของ Turn A Gundam เป็นกันดั้มมีที่พลังมากพอที่จะทำลายอารยธรรมของโลกด้วย Moonlight butterfly และยังสามารถฟื้นฟูตัวเองและนักบินได้อีกด้วย

    ว่ากันว่าในอนิเมะนั้น Turn A Gundam ใช้พลังเพียงแค่ 0.01% ในการต่อสู้ ก็ต้องมาดูกันว่าพอเป็นเวอร์ชั่นในเกมจะทำออกมาได้โหดแค่ไหน 

Turn A Gundam

ความสามารถของตัวละคร 

       Turn A Gundam เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะเน้นไปที่การโจมตีระยะประชิดสะส่วนใหญ่ แต่พอนักบินติดสถานะ Super High ความเก่งของ Turn A Gundam ก็จะเริ่มฉายแสงขึ้นทันที ด้วยท่าพิเศษอย่าง Moonlight Butterfly ที่มีดาเมจที่สูงและระยะที่ไกลในระดับที่หวังผลได้

       นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสกิลติดตัวที่ครบเครื่อง ไม่ว่า Shield Defend ตามมาด้วย I-Field ที่สามารถป้องกันความเสียหายจากบีมได้ทุกประเภทถึง 4,000 หน่วย และทีเด็ดอย่าง Nanoskin(Turn A) ที่จะทำให้สามารถฟื้นฟู HP ได้ถึง 15%  โดยรวมแล้วถือว่าเป็นตัวที่มีคุณภาพอย่างมากใน DLC ตัวนี้

Turn A Gundam

Turn A Gundam

ทริคเล็กน้อยสำหรับ Turn A Gundam 

        สำหรับนักบินที่ผู้เขียนเลือกใช้จะเป็น Loran Cehack นักบินดั้งเดิมของกันดั้มตัวนี้นั้นเองถึงแม้ตัว Loran จะสกิลไม่ได้โหดสักเท่าไรค่อนข้างธรรมดา เพื่อนๆก็สามารถลองหาใช้กันได้ตามชอบ แต่ส่วนตัวผู้เขียนค่อนข้างอวยอะไรที่มันเป็นแบบดั้งเดิม ในส่วนของสเตตัสนั้นผู้เขียนแนะนำให้อัพเป็นไปที่สองค่าสเตตัสอย่าง Melee เพื่อให้โจมตีระยะประชิดแรงขึ้นแม่นขึ้น ส่วนอีกหนึ่งสเตตัสที่บังคับก็จะเป็น Awaken เพื่อทำให้ท่า Moonlight Butterfly มีดาเมจที่รุนแรงขึ้นแบบเห็นผล เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่อยากให้ปั้นเพื่อเอาไปใช้งานอย่างมาก บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เรื่องหน้าตาถ้าเป็นวัยรุ่นยุคนี้อาจจะไม่อินสักเท่าไรแนะนำให้ไปหาเนื้อเรื่องมานั่งเสพเพื่อให้เขาถึงตัวละครมากขึ้น แล้วคุณจะถูกใจ Turn A Gundam อย่างแน่นอน

Turn A Gundam

Turn A Gundam


SD Gundam G Generation Cross Rays: รู้จักกับ Turn A Gundam

CheckmATE
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้