RAINBOW SIX SIEGE ฉบับแปลไทย พร้อมให้ทดสอบ 11-25 พฤศจิกายนนี้

RAINBOW SIX SIEGE - แปลไทย - 1

TOM CLANCY’S RAINBOW SIX SIEGE ฉบับแปลไทย พร้อมเปิดให้ทดสอบแล้ว

วันนี้ Ubisoft แถลงว่าเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ฉบับแปลไทยจะมีให้เล่นกันบนเซิฟเวอร์ทดสอบแล้ว ด้วยความที่เรามองเห็นความสำคัญของตลาดไทยในปัจจุบัน เราจึงทำงานกันอย่างหนักเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นให้แก่แฟน ๆ เพื่อสนุกไปกับเกมของ Ubisoft ได้ในภาษาของตนเอง และเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ฉบับแปลไทยจะมีให้เล่นบนเซิฟเวอร์ทดสอบตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 25 พฤศจิกายนนี้บน Windows PC.

สำหรับผู้เล่นที่มีเกม Rainbow Six Siege ในบัญชี Uplay PC ของตนจะสามารถดาวน์โหลด Rainbow Six Siege ฉบับเซิฟเวอร์ทดสอบได้จากแท็บ game library ของตนเอง ทั้งนี้เซิฟเวอร์ทดสอบถือเป็นตัวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ในฉบับแยกจากเซิฟเวอร์หลัก เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดสอบฟีเจอร์เกมเพลย์ต่าง ๆ ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในเซิฟเวอร์หลักต่อไป และด้วยความที่เป็นการเล่นแบบทดสอบนี่เอง จึงไม่อาจรับประกันได้ว่าประสบการณ์ในการเล่นจะสม่ำเสมอและมีเสถียรภาพบนเซิฟเวอร์ทดสอบได้ เราจึงขอให้ผู้เล่นช่วยกันแจ้งปัญหาที่พบเจอบนเซิฟเวอร์ทดสอบเข้ามาได้ผ่านทางแพลตฟอร์ม R6 Fix: https://r6fix.ubi.com/test-server/contribute/ โดยเซิฟเวอร์ทดสอบจะมีให้เล่นบน Windows PC เท่านั้น

RAINBOW SIX SIEGE - แปลไทย - 4 RAINBOW SIX SIEGE - แปลไทย - 2

เราขอเชิญชวนผู้เล่นชาวไทยให้มาทำแบบสอบถามเกี่ยวกับการแปลเกม R6S ที่นี่ด้วยเช่นกัน: https://ubi.li/v9OGm
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/Ubisoft.THI และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftTH เพื่อรับข่าวสารอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ฉบับแปลไทยจะมีให้เล่นกันบนเซิฟเวอร์ทดสอบแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้