Rainbow Six Siege : Hack ใหม่ สามารถบังคับเปลี่ยนตัวละครคนอื่นได้!

Rainbow Six Siege : Hack ใหม่ สามารถบังคับเปลี่ยนตัวละครคนอื่นได้!

Hack

     หากคิดถึงโปรแกรมโกงหรือ Hack ต่างๆ ภายในเกมแนว FPS ก็คงต้องนึกถึง Aimbot หรือ Wall Hack เป็นหลัก ที่มักจะพบเห็นได้ทั่วๆ ไป แต่งานนี้เพิ่มระดับไปอีกขั้นเมื่อเกม Rainbow Six Siege ได้มีผู้เล่นพบเจอการ Hack แบบใหม่ ที่สามารถ “บังคับเปลี่ยนตัวละคร” ในช่วงระหว่างการเลือกตัว ดังคลิปด้านล่างนี้

     โดยคลิปที่เราเห็นนั้นเป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มโชคร้าย Lakii ได้เจอกับผู้ใช้ Hack ที่ชื่อ LOLXDFUNNYMEME ซึ่งในระหว่างที่ Lakii ได้เลือกตัวละคร Caveira มา แต่ผู้ใช้ Hack ก็ได้บังคับเปลี่ยนตัวละครเป็น Bandit ก่อนที่จะพิมพ์บอกมาว่า “แกจงเล่น Bandit ไปซะ” ทำเอาตัวเขาถึงกับงงเลยทีเดียว

Hack

บังคับเปลี่ยนตัวพร้อมกับพิมพ์ให้รู้อย่างไม่เกรงกลัว


     หลังจากนั้น Lakii ก็ได้แจ้งว่าพบผู้เล่นคนนี้ในโหมด Rank เป็นครั้งที่สอง และรอบนี้ LOLXDFUNNYMEME ก็ได้ปลดล็อคสกินพิเศษบนปืนที่ตัวเขาไม่มีอีกด้วย (ได้ใช้ภายในแมตช์นั้นเท่านั้น) นอกจากนี้ทางเพื่อน Lakii ที่เล่นด้วยกัน ก็ออกมายืนยันว่า LOLXDFUNNYMEME นอกจากจะ Hack บังคับเปลี่ยนตัวละครและสกินผู้เล่นได้แล้ว ก็ยังใช้ Aimbot อีกด้วย

     ก็เริ่ม Advance ขึ้นไปอีกขั้น สำหรับการ Hack ในเกม Rainbow Six Siege ตั้งแต่การ DDos จะผู้เล่นหลุดจากห้อง การวาร์ปเข้าไปยิง หรือกระโดดลอยขึ้นฟ้าแล้วยิงผู้เล่นตายยกห้อง จนลามมาถึงการบังคับเปลี่ยนตัวละครไปอีก งานนี้ก็ได้แต่หวังว่าทาง Ubisoft จะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้นะครับ

Source : pcgamesn

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้