Monster Hunter ฉลองครบรอบ 15 ปี ออกนาฬิกาข้อมือสุดหรู

Monster Hunter ฉลองครบรอบ 15 ปี ออกนาฬิกาข้อมือสุดหรู

    เพื่อเป็นการฉลองครบของ 15 ปี ของ Monster Hunter จึงได้มีการโคลาโบร่วมกับแบรนนาฬิกาชื่อดัง Seiko ออกสินค้านาฬิกาข้อมือ 3 แบบ ที่มีรูปร่างต้นแบบมาจาก Monster ที่นักล่าแย้ชื่นชอบกันมาก ซึ่งแต่ละแบบก็จะผลิตมาจำกัดเพียงแบบละ 1,000 เรือนเท่านั้น 

3

   นาฬิกาข้อมือโคลาโบของ Monster Hunter ในครั้งนี้จะใช้โมเดลจาก Rathalos, Zinogre, Nergigante ที่เป็นมอนสเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูง และมีการตกแต่งโดยใช้จุดเด่นจากมอนสเตอร์เหล่านี้ เวลานำไปใช้ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังใส่ อุปกรณ์ที่ใช้วัสดุมาจากพวกมัน ซึ่งสินค้าเหล่านี้จะต้องทำให้นักล่าแย้ทุกคนรู้สึกพอใจกันอย่างแน่นอน

Rathalos โมเดล SBPY155
ราชาแห่งท้องนภา Rathalos มันเป็นมังกรที่ปรากฏตัวในทุกภาคของ Monster Hunter ในการโคลาโบครั้งนี้ก็มีการตกแต่งนาฬิกาให้มีลักษณะเหมือนกับเกล็ดมังกร และยังมีสีแดงเป็นสีพื้นเหมือนกับสีของ Rathalos ด้วย  

4

5

6

7

8 9

10


Zinogre โมเดล SBPY156
มอนสเตอร์ที่สามารถปล่อยสายฟ้าอันรุนแรง และยังมีขาทั้งสี่อันแข็งแกร่งพร้อมด้วยเล็บที่แหลมคม นาฬิกาเรือนนี้ก็จะมีการตกแต่งสี และออกแบบให้ความรู้สึกแข็งแกร่งเหมือนกับ Zinogre

11

12 13

14

15

16

17


Nergigante โมเดล SBPY157
มังกรที่ออกอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง เพื่อทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้ตัวเองจะได้รับบาดเจ็บแค่ไหนก็ไม่สนใจ และมันก็มีขาที่แข็งแกร่งและยังมีหนามอันแหลมคมปลกคลุมไปทั่วทั้งตัว นาฬิกาเรือนนี้ก็มีการเล่นสีและออกแบบชวนให้นึกถึงมังกรตัวนี้

18

19

20

21

22

23

24

    ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ Seiko หรือร้านขายสินค้าต่างๆ โดยจะมีราคาทุกแบบเท่ากันที่เรือนละ 50,000 เยน และจะมีกำหนดส่งสินค้าวันที่ 25 ตุลาคม 2019

ที่มา: https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้