SSSS.GRIDMAN NOVELIZATIONS ฉบับนิยายเล่มที่ 1 ประกาศวันขาย

SSSS.GRIDMAN NOVELIZATIONS ฉบับนิยายเล่มที่ 1 ประกาศวันขาย

NOVELIZATIONS

ถึงแม้ว่าอนิเมะจะจบไปแล้วแต่กระแสของการ์ตูนหุ่นยนต์และฮีโร่ผดุงความยุติธรรมนี้ก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นฉบับนิยาย SSSS.GRIDMAN NOVELIZATIONS Vol.1 –MouHiroti no Kami- ก็ได้ประกาศวันจำหน่ายแล้ว!โดยผู้เขียนฉบับนิยายนั้นจะเป็นคุณ MizusawaYume และภาพประกอบโดย bun150
NOVELIZATIONS

    อีกหนึ่งการต่อสู้ที่ไม่มีใครรู้ของ Gridman เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ความจำเสื่อม Hibiki Yuta ที่ได้มาเป็น “Hyper Agent” Gridman และ Access Flash เพื่อการปกป้องเหล่าผู้คนจาก Kaiju ที่ถูกสร้างโดย ShinjoAkane เขาจึงต้องต่อสู้แทบทุกวัน อยู่มาวันหนึ่งเหล่าพันธมิตร Gridman ของ Yuta ได้จัดการ Kaiju Mecha Ghoul Ghilas ที่โรงเรียนมัธยมปลาย Tsutsujidai ลงเพื่อปฏิเสธการท้าทายของ Akane ไป แต่ทว่า…
NOVELIZATIONS

    เมื่อ Yuta ตื่นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่ในบ้านของ TakaradaRikka และก็ได้พบ Gridman ครั้งแรกที่นั่น จากนั้นเหล่า Kaiju ที่จัดการไปแล้วก็ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง “บ้าน่า นี่ช่วงเวลาย้อนกลับมาที่เดิมงั้นเหรอ!?”  แต่ว่าเหล่า Rikka กลับไม่รู้สึกตัวถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับโลกตอนนี้ ซึ่งอีกด้านทางฝั่งของ ShinjoAkane ก็ได้มีความรู้สึกที่ต่างไปจากคนเดิมที่ Yuta รู้จัก โลกใบนี้ถูกสร้างด้วยน้ำมือของใครกันแล้ว แล้วโชคชะตาของพวก Yuta จะเป็นอย่างไรต่อไป!?

SSSS.GRIDMANNOVELIZATIONS Vol.1 –MouHiroti no Kami- มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19กันยายน 2019

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/19694653.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้