Overwatch อาจจะได้ลงบน Nintendo Switch

Overwatch อาจจะลงบน Nintendo Switch

Nintendo Switch

Overwatch เกมแนว FPS จาก Blizzard Entertainment เป็นเกมที่สามารถหาซื้อมาเล่นได้บน PC/PS4/Xbox One แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้อาจจะได้ลงเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งแพลทฟอร์ม เพราะล่าสุดได้มีผู้พบเห็นเคสสำหรับใส่ Nintendo Switch เป็นลายโลโก้ของเกม Overwatch

ซึ่งเคสตัวนี้ถูกพบอยู่บนเว็บไซด์ของ Amazon และจากแหล่งข่าวได้มีการระบุว่าเคสตัวนี้ มีการจดทะเบียนสินค้าอย่างเป็นทางการระหว่าง Nintendo กับ Blizzard Entertainment ด้วย แต่ในเวลาต่อมาทาง Amazon ก็ได้ลบหน้าสินค้าของเคสตัวนี้ออกไป
Nintendo Switch Nintendo Switch Nintendo Switch

ทวิตเตอร์ที่มาของเรื่องนี้
https://twitter.com/Wario64/status/1166096761456230400

    อย่างที่บอกในข้างต้นว่า Overwatch เป็นเกมที่สามารถหาซื้อมาเล่นได้บน PC/PS4/Xbox One ในปัจจุบันยังไม่มีเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch ซึ่ง Nintendo ไม่น่าที่จะออกสินค้าของเกมที่ไม่มีอยู่บนเครื่องของตัวเอง ทำให้สื่อด้านเกมของต่างประเทศหลายแห่งคาดเดากันว่า Overwatch น่าจะมาลงให้กับ  Nintendo Switch ในเร็วๆนี้

    อนึ่งในเรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ถ้านำมาลง Nintendo Switch จริง จะทำให้เกม Overwatch กลายเป็นเกมที่สามารถนำไปเล่นที่ไหนก็ได้ และในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงก็จะมีอีเวนท์ BlizzCon 2019 ที่เป็นอีเวนท์ใหญ่ของ Blizzard Entertainment ถ้าจะมีการประกาศเปิดตัวก็คาดว่าน่าจะเป็นในอีเวนท์นี้

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/27/92466.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้