Orange Whale พาลุยบุกจับโปเกม่อนในเกม Minecraft

Mod ในเกม Minecraft นั้นเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ที่ครีเอเตอร์หลายคนเลือกที่จะนำมาใช้ทำเป็นคอนเทนท์หลัก และแน่นอนว่าครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมานำแนะนั้นเขาก็คือครีเอเตอร์ที่ใช้ Mod ในเกม Minecraft เป็นคอนเทนท์หลักเช่นกัน! แต่รับรองเลยว่าเป็น Mod ที่เขาใช้นั้นน่าสนใจและน่าเล่นอย่างแน่นอน! ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรู้จักกับเขากันเลยกับครีเอเตอร์จากช่อง Orange Whale

โปเกม่อน

เรามาทำความรู้จักกับช่อง Orange Whale และคอนเทนท์เกม Minecraft ของเขากันดีกว่า!

Orange Whale เป็นช่องในสังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนท์เกม Minecraft ได้สนุกและน่าสนใจ เพราะสไตล์การเล่นเกม Minecraft ของเขานั้นเป็นคนที่ใส่ใจกับรายละเอียดของเกมเป็นอย่างมาก เช่น วีธีการคราฟท์ไอเทม และ จุดฟาร์มวัตถุดิบการคราฟท์ ซึ่งหากแฟนๆ เกม Minecraft คนไหนได้ลองดูคลิปของเขาแล้วละก็บอกเลยรับรองจะติดใจ เพราะทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนที่ Orange Whale ทำนั้นจะถูกอธิบายไว้ทั้งหมดแบบไม่มีกั๊กแน่นอน!

ซึ่งนอกจากการเล่นเกม Minecraft แบบปกติแล้วช่อง Orange Whale ยังเล่นโดยใช้ Mod อีกด้วย ซึ่ง Mod ของเกม Minecraft ที่เขาเลือกเล่นนั้นจะเป็นการเปลี่ยนแมพและรูปแบบการเล่นปกติให้คล้ายเกมโปเกม่อน หรือก็คือผู้เล่นจะได้จับโปเกม่อนต่างๆ มากมายในเกม Minecraft นั้นเอง! โดยระดับความยากของการต่อสู้และการจับโปเกม่อนนั้นเรียกได้ว่าคล้ายเกม โปเกม่อน ต้นแบบมากๆ มีทั้งง่าย ทั้งยาก และแม้แต่ยากมากๆ ก็มี

แต่ไม่ว่าโปเกม่อนตัวใดจะยากแค่ไหนก็ตามครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง Orange Whale ก็สามารถที่จะจับได้หมดทุกตัว! ซึ่งถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนสนใจไหนวีรกรรมการจับโปเกม่อนของเขาก็สามารถที่จะลองรับชมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย

*Mod คือสิ่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้นเองเพื่อใช้ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของไอเทมและการเล่นของเกมนั้นๆ
 

ตัวอย่างคลิปการเล่น Mod ในเกม Minecraft โดย Orange Whale

และในช่อง Orange Whale นั้นก็ไม่ได้มีเพียงคอนเทนท์เกม Minecraft เท่านั้น! เพราะเขายังมีคอนเทนท์เทคนิคดีๆ ของเกมมือถือเก็บเลเวลสุดมันส์แบบ MMORPG ที่เรียกได้ว่าถูกใจเกมเมอร์รุ่นเก๋าแน่นอน อย่างเกม Ragnarok M: Eternal Love อีกด้วย! ซึ่งเทคนิคที่ช่อง Orange Whale ทำนั้นก็มีตั้งแต่ เทคนิคการหาเงิน เทคนิคการล่าบอส วีธีเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวละคร และอื่นๆ อีกมายมากที่เยอะจนหยิบนำมาบอกกันไม่หมด! ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นเทคนิคการเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love ที่มีประโยชน์มากๆ เหมาะคุณผู้อ่านที่เล่นเกมๆ นี้อยู่อย่างแน่นอน

ตัวอย่างคลิปเทคนิคดีๆ เกม Ragnarok M: Eternal Love โดยช่อง Orange Whale

โดยถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนชอบและสนใจคลิปของช่อง Orange Whale นั้นก็สามารถตามไปดูกันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
 

Youtube : https://www.youtube.com/user/aurazala

Facebook : https://www.facebook.com/orangewhalex/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้