ยืนยัน! Monster Hunter World: Iceborne จะเป็น Expansion เสริมตัวสุดท้ายในภาคนี้

     ใกล้เข้ามาให้ได้เล่นกันแล้วสำหรับ Expansion เสริมของ Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งจะเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เล่นบน Console ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ (ส่วนฝั่ง PC บน Steam จะมาช่วงหน้าหนาว ยังไม่ระบุวัน) และล่าสุดทาง Game Informer ก็ได้มีการสัมภาษณ์คุณ Daisuke Ichihara (Director) และคุณ Ryozo Tsujimoto (Producer) ของเกม Monster Hunter World ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับ Expansion ล่าสุดอย่าง Iceborne ไว้ดังนี้

     ในส่วนของขนาดของเนื้อหา ทั้งสองยืนยันว่าตัว Expansion จะมีเนื้อหามากกว่าครึ่งนึงของตัวเกมหลักเลยทีเดียว รวมไปถึงมอนสเตอร์ใหม่ๆ ก็จะมีทั้งภายในฉาก Iceborne รวมไปถึงฉากเก่าด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของเนื้อเรื่องผู้เล่นจะต้องจบของตัวเกมหลักก่อน ถึงจะเริ่มเนื้อหาของ Iceborne ได้ แต่สำหรับของใช้และอุปกรณ์ใหม่ๆ นั้นจะสามารถเริ่มต้นใช้งานหลังจากซื้อได้ทันที 

     อีกส่วนที่น่าสนใจก็คือ ตัว Expansion Icebrone นั้น จะเป็นตัวเสริมตัวสุดท้ายของเกม Monster Hunter World แต่ถึงอย่างนั้นก็จะยังมีอัพเดตและกิจกรรมเรื่อยๆ เหมือนกับตัวเกมในปัจจุบันเช่นกัน ดังนั้นใครที่รอเล่นก็เตรียมตัวมันกับเกมได้เลยนะครับ ในส่วนของบทสัมภาษณ์เต็มๆ เพื่อนๆ สามารถดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย 

Source : Game Informer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้