Monster Hunter Now ประเดิมอัปเดตใหญ่ 7 ธันวาคมนี้ พร้อมอาวุธและมอนสเตอร์ใหม่

Monster Hunter กำลังจะมีการอัปเดตใหญ่เป็นครั้งแรกในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เวลา 7.00น. ตามเวลาประเทศไทย โดยอัปเดตดังกล่าวมีชื่อว่า Fulminations in the Frost ซึ่งจะมาพร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ รวมถึงมอนสเตอร์และอาวุธใหม่ด้วย

Monster Hunter Now

โดยอัปเดตนี้จะมีเควสพิเศษที่จะพาเราไปออกล่ามอนสเตอร์ Radobaan, Banbaro, Barioth, และ Zinogre ซึ่งผู้เล่นบางคนอาจคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่เคลียร์เควสด่วน Urgent Quest ในแต่ละบทแล้วก็จะสามารถพบเจอมอนสเตอร์ Radobaan, Banbaro และ Barioth ได้ตามแผนที่ ส่วน Zinogre นั้นนอกเหนือจาก Urgent Quest แล้ว ต้องรอเจอกันอีกทีในอีเวนท์ถัดไป Zinogre’s Onslaught

Monster Hunter Now

ส่วนอาวุธที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่นั่นก็คือดาบคู่ (Dual Blade) ที่มีความคล่องตัวและโจมตีได้แบบรัว ๆ สามารถกดเข้า Demon Mode เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการโจมตีแลกกับ Stamina และหอก (Lance) ซึ่งเป็นอาวุธที่มีพลังป้องกันสูง สามารถตั้งรับและโจมตีสวนจากระยะปานกลางได้ และมีท่าพุ่งโจมตีทะลุทะลวงอีกด้วย

ส่วนในเดือนธันวาคมนั้นจะมีเควสจำกัดเวลาต่าง ๆ เช่น Qualily’s Special Quests ที่ให้รางวัลเป็นวัตถุดิบสำหรับนำไปอัปเกรดอาวุธ เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมถึงวันที่ 6 ธันวาคม

Monster Hunter Now

ส่วนอีเวนท์ Zinogre’s Onslaught นั้นจะเปิดให้ล่ากันได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้ และในช่วงปีใหม่ก็จะมีอีเวนท์พิเศษเพื่อให้เราได้ล่า Pink Rathian และ Black Diablos อีกด้วย ตั้งแต่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 8 มกราคม 2024 ทั้งนี้รายละเอียดและกำหนดการต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

แปลและเรียบเรียงจาก
https://monsterhunternow.com

รูปภาพปกจาก
https://whynowgaming.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้