PUBG Corp กำลังพัฒนาโปรเจ็คต่อไปของ PUBG แต่ไม่ใช่ในรูปแบบของภาคต่อ


ล่าสุดนี้มีข้อมูลจากผู้พัฒนาเปิดเผยออกมาว่าโปรเจ็คต่อไปของ Playerunknown’s Battlegrounds กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา แม้ว่าเกมนี้ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการแต่ก็ได้รับการสนับสนุนหลักจากสตูดิโอฝีมือดีที่ชื่อว่า Striking Distance นำโดยอดีตผู้พัฒนาเกม Call of Duty และ Dead Space นั่นคือ Glen Schofield ผู้มีตำแหน่ง CEO ของ Striking Distance นั่นเอง

และดูเหมือนว่าโปรเจ็คนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา จึงไม่มีข้อมูลมากพอที่จะเห็นภาพรูปแบบของเกม แต่ทาง PUBG Corp ก็ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า “มันจะเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านโลกใบเดียวกับ PUBG Schofield กล่าว “ความสร้างสรรค์อันเป็นเลิศ และการผจญภัยอย่างอิสระ ในจักรวาลของ PUBG ผมตื่นเต้นที่เราจะได้เห็นสิ่งที่เหนือว่าเกมแนว Battle Royale” นอกจากนี้  Schofield ยังบอกอีกว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมภาคต่อของ Playerunknown’s Battlegrounds อย่างที่หลายคนคาดเดาไว้

PUBG นั้นเริ่มต้นจากการเป็นเพียง Mod ในเกม Arma 2 จนถึงทุกวันนี้มันได้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 และกลายเป็นบรรทัดฐานของเกมแนว Battle Royale ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปในอนาคตเราต้องมารอดูกันว่าเกมจากค่ายนี้จะสามารถสร้างเกมแนวใหม่ให้กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งได้หรือไม่ ด้วยการนำทัพจาก PUBG Corp และการสนับสนุนจากสตูดิโอสุดเก๋าอย่าง Striking Distance จะนำพาโปรเจ็คนี้ไปยังทิศทางใด เรามารอชื่นชมไปพร้อมๆกัน

ที่มา : https://www.gamespot.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้