ฮั่นแน่ !! CORSAIR ขยายไลน์อัพผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเมาส์ใหม่ด้วย NIGHTSWORD RGB และ M55 RGB PRO เอาใจเกมเมอร์ทุกเลเวล

CORSAIR ได้เปิดตัว NIGHTSWORD RGB และ M55 RGB PRO เมาส์เกมมิ่งสองรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาเสริมทัพไลน์อัพผลิตภัณฑ์เมาส์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูงของ CORSAIR

โดย NIGHTSWORD RGB นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำที่ประกอบไปด้วยเซนเซอร์ออฟติคัลความละเอียด 18,000 DPI และน้ำหนักถ่วงเมาส์ที่จะช่วยปรับตำแหน่งศูนย์ถ่วงของเมาส์ได้แบบเรียลไทม์

M55 RGB PRO เป็นเมาส์เกมมิ่งที่สามารถใช้งานได้กับทั้งคนถนัดซ้ายและขวา ด้วยดีไซน์Grip แบบสมมาตร ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเมาส์ได้ทั้งมือซ้ายและมือขวาได้อย่างถนัดมือ

เมาส์รุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวมานี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัพเกมมิ่งเมาส์ของ CORSAIR และเพิ่มทางเลือกสำหรับทุกแนว ตั้งแต่นักกีฬา eSports มืออาชีพ ไปจนถึงเกมเมอร์พีซีหน้าใหม่
 
เมาส์ระดับเรือธงรุ่นใหม่จาก CORSAIR ในรุ่น NIGHTSWORD RGB นำเอาระบบคาลิเบรชั่น และการควบคุมสมดุลน้ำหนักล่าสุดมาใช้เป็นครั้งแรก ด้วยชุดน้ำหนักถ่วง 2 ชุด พร้อมจุดติดตั้งน้ำหนัก 6 ตำแหน่งด้านใต้เมาส์ทำให้สามารถปรับแต่งสมดุลน้ำหนักได้อย่างอิสระกว่า 120 แบบ โดยซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE จะวิเคราะห์การป้อนค่าน้ำหนักแบบเรียลไทม์และรายงานผลลัพธ์น้ำหนักโดยรวมของเมาส์ และจะช่วยระบุตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงน้ำหนักของเมาส์โดยคำนวณจากน้ำหนักและตำแหน่งที่ได้ป้อนเข้าไปได้อย่างแม่นยำ ทำให้เกมเมอร์สามารถคาลิเบรทลักษณะนิสัยการตอบสนองของตัวเมาส์ได้อย่างแม่นยำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

นอกจากระบบติดตั้งตัวถ่วงน้ำหนักแบบปรับแต่งได้แล้ว NIGHRSWORD RGB ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ออฟติคัล PMW3391 18000 DPI ที่พัฒนาร่วมกันกับ PixArt ที่จะสามารถปรับแต่งค่าความละเอียดได้ละเอียดสุดทีละ 1 DPI เพื่อความสามารถในการปรับแต่งอย่างละเอียดอ่อนสูงสุด ปุ่มควบคุมโปรแกรมจากซอฟท์แวร์ iCUEถึง 10 ปุ่ม และสวิทช์คุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบคลิก 50 ล้านครั้ง ระบบไฟ RGB แบ่งโซนได้ 4 โซน ทำให้ NIGHTSWORD RGB เป็นเมาส์ที่มีทุกฟีเจอร์ที่ทุกคนจะจินตนาการถึงเมื่อต้องเข้าสู่เกมการแข่งขันอย่างจริงจัง
 
M55 RGB PRO เป็นเมาส์ที่มีดีไซน์แบบสมมาตร ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งผู้ที่ใช้มือซ้ายหรือมือขวาในการใช้เมาส์ ทั้งนี้ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ครอบคลุมนี้สามารถใช้งานจับถือได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถือกำไว้ในอุ้งมือ หรือคีบ หรือใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วก็ได้ ด้วยน้ำหนักเพียง 86 กรัม ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เมื่อยล้า M55 RGB PRO มาพร้อมกับเซนเซอร์ออฟติคัล 12,400 DPI พร้อมทั้งช่องสำหรับตั้งค่า DPI ล่วงหน้า 5 ช่องที่สามารถเลือกปรับแบบวนได้ผ่านการกดปุ่มเลือก และยังมีปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้อิสระ 8 ปุ่ม สวิทช์ OMRON คุณภาพสูงที่การันตีการคลิกได้ถึง 50 ล้านคลิก และระบบไฟ Dynamic RGB รายรอบตัวเมาส์ M55 RGB PRO ซึ่งทั้งหมดนี้คือฟีเจอร์ที่เกมเมอร์ทุกคนต่างต้องการในการเล่นเกมในยุคปัจจุบันเพื่อที่จะเป็นผู้เล่นระดับท็อป

ทั้งฟีเจอร์ปรับแต่งน้ำหนักใน NIGHRSWORD RGB ไปจนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำใน M55 RGB PRO ที่ช่วยให้เมาส์นั้นเป็นมิตรกับการใช้งานกับเกมเมอร์ทุกคน จะมาช่วยผลักดันให้ CORSAIR ก้าวไปสู่อีกขั้นของโลกเกมมิ่งเมาส์ในวันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้