รีวิว Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection เมาส์ไร้สายลายซุปเปอร์ฮีโร่ที่พกพาสะดวก ใช้สบาย

Logitech M238 Wireless Mouse

 สำหรับเมาส์ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าสิ่งอื่นๆ และแน่นอนว่าแบรนด์ชั้นนำที่สร้างชื่อเสียงเกี่ยวกับเรื่องของเมาส์ที่ทรงประสิทธิภาพคงหนีไม่พ้นทางค่าย Logitech แน่นอน และในวันนี้พวกเขาก็พร้อมนำเสนอ Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection เมาส์ไร้สายลายซุปเปอร์ฮีโร่ที่พกพาสะดวก ใช้สบายในทุกสถานการณ์ และเชื่อว่าใครที่เป็นแฟนๆ ของทาง Marvel ต้องชื่นชอบแน่นอน! ส่วนจะมีฟีเจอร์อะไรเจ๋งๆ ในเมาส์ตัวนี้บ้างนั้น ทางทีมงาน Online Station จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ

เมาส์ไร้สายที่มีรูปลักษณ์และดีไซน์ที่โดนใจแฟน Marvel 
ก่อนอื่นๆ มาดูกันที่ดีไซต์กันก่อนดีกว่าครับ โดยเจ้า Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นเมาส์แบบไร้สาย ที่มีขนาดกะทัดรัด จับสบายมือเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่จำเป็นต้องออกไปพรีเซนต์งานหรือทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ เพราะสามารถพกพาไปไหนได้สะดวก สบายในทุกที่ ทุกโอกาส และใครที่เป็นแฟนของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง Marvel เป็นต้องชอบแน่นอน เพราะทาง Logitech เขาได้ออกแบบ Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection มาหลายลายตามแต่ละตัวละคร ได้แก่ ลายสไปเดอร์แมน, ลายไอรอนแมน, ลายกัปตันอเมริกา, ลายแบล็ค แพนเธอร์ และลายใหม่ล่าสุดอย่างกัปตัน มาเวล อีกด้วย เรียกว่าใครชอบแบบไหนก็จัดกันไปอย่าให้เสีย

ซึ่งทาง Online Station ได้รับเมาส์ Logitech M238 ลายสไปเดอร์แมนมารีวิวก็ขอบอกเลยว่าดูสวยงามมากๆ เลยทีเดียว และหลังจากลองใช้งานกว่า 1 สัปดาห์พบว่าตัวเมาส์ใช้ได้ดีกับการการทำงานด้านเอกสาร พร้อมตัว Scroll Wheel บนตัวเมาส์ที่ทำได้อย่างลื่นไหล ทำให้การเลื่อนไปแก้ไขงาน โชว์พรีเซนเทชั่น ดูเว็บไซต์ต่างๆ ไม่สะดุด ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Logitech Advanced Optical Tracking และความละเอียดในระดับ 1,000 DPI ที่มีอยู่ในเมาส์ตัวนี้ และอย่างที่เกริ่นไปเนื่องจากตัวเมาส์มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้คุณสามารถพกพาเจ้า Logitech M238 ไปทำงานนอกสถานที่หรือไปคุยงานนอกออฟฟิศก็เป็นอะไรที่เข้าท่ามากครับ

Logitech M238 Wireless Mouse

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection
Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection จะเป็นเมาส์แบบไร้สายที่มีการเชื่อมต่อระหว่างเมาส์กับตัวสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร ดังนั้นมันจะทำให้เพื่อนๆ ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ง่ายๆ เพียง เพื่อนๆ เสียบตัวรับสัญญาณเข้ากับพอร์ต USB บนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คตัวเก่ง จากนั้นก็สามารถใช้งานเมาส์ Logitech M238 ได้ทันที ตัวเมาส์ยังมาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 12 เดือนอีกด้วย  

 Logitech M238 Wireless Mouse


 
สเป็คและรายละเอียด
ขนาด
MARVEL Collection
สูง x กว้าง x ลึก:
95 มม. x 55 มม. x 38 มม.
น้ำหนัก: 84 ก.


ความต้องการของระบบ
ใช้งานร่วมกันได้กับ:
Windows? 7, 8, 10 หรือสูงกว่า
macOS X 10.10 หรือสูงกว่า
Chrome OS?
Linux Kernel 2.6.x หรือสูงกว่า


คุณสมบัติทางเทคนิค
เทคโนโลยีเซ็นเซอร์: Logitech Advanced Optical Tracking
DPI (ต่ำสุด/สูงสุด): 1000?
จำนวนปุ่ม: 3
ล้อเลื่อน: มี
ชนิดของแบตเตอรี่: 1 AA
ระยะการเชื่อมต่อไร้สาย: 10 เมตร 1
อายุการใช้งานแบตเตอรี่ (ไม่สามารถชาร์จไฟได้): 12 เดือน 2
ชนิดการเชื่อมต่อ: การเชื่อมต่อไร้สายที่ก้าวล้ำ 2.4 GHz ปกป้องการเชื่อมต่อด้วย Advanced Encryption Standard (AES) 128 บิต
อินเทอร์เฟซการเชื่อมต่อ: ตัวรับสัญญาณ USB
การเชื่อมต่อ / พลังงาน: ใช่, สวิตช์เปิด/ปิด

รายละเอียดอื่นๆ 
ตัวรับสัญญาณ Nano
แบตเตอรี่ AA จำนวน 1 ก้อน (ติดตั้งไว้แล้ว)
เอกสารคู่มือสำหรับผู้ใช้
รายละเอียดการรับประกัน
การรับประกันแบบจำกัด 1 ปีสำหรับฮาร์ดแวร์

Logitech M238 Wireless Mouse
 
หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเมาส์ Logitech M238 Wireless Mouse Marvel Collection และอยากได้จับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.logitech.com ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้