ขาใหญ่ PUBG Corporation ย้ำชัดเกมใหม่ในจักรวาล PUBG กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

เกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่เรารู้จักกันดีนั้นออกมาเมื่อปลายปี 2017 ตัวเกมได้มีการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และยังได้รับความนิยมอย่างเหนียวแน่น และในวันนี้ทาง PUBG Corporation ได้ออกมาบอกในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาลของ PUBG

PUBG

ทั้งนี้ทางคุณ Glen Schofield (อดีตหัวหน้าผู้พัฒนาเกม Dead Space และ Call of Duty) ได้เข้ามาร่วมมือกับทาง PUBG Corporation ได้เขาได้รับตำแหน่งเป็นบริหารสูงสุดของสตูดิโอแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า Striking Distance ซึ่งมีหน้าที่ในการพัฒนาเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาลของ PUBG 

PUBG

โดยทางข่าวประชาสัมพันธ์ของทาง PUBG Corp. ระบุว่าเกมนี้เป็น “ประสบการณ์การเล่าเรื่องแบบดั้งเดิมในจักรวาล PUBG” ในขณะที่ Schofield บอกเป็นนัยว่าเกมนี้อาจไม่ได้เป็นเกมแบบ Battle Royale โดยคุณ Schofield กล่าวว่าในฐานะผู้ริเริ่มที่มีอิระทางความคิดที่จะสำรวจในจัการวาลของเกม PUBG และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นมันเป็นอะไรที่ล้ำกว่าการเล่นแบบ Battle Royale แต่มันจะไม่เป็นภาคต่อของเกม PUBG”

งานนี้เรียกว่าใครที่เป็นแฟนเกม PUBG ก็เตรียมรอลุ้นกันได้เลยว่า Striking Distance สตูดิโอใหม่ล่าสุดที่มีคุณ Glen Schofield กุมบังเหียนจะเนรมิตเกมในจักรวาล PUBG ให้ออกมาเป็นอย่างไร ยังไงทางทีมงาน Online Station จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนใครแน่นอนครับ

ที่มา: www.gamespot.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้