Passive Gear ที่น่าใช้ในเกม Lost Saga Part 3


     Passive Gear ในเกม Lost Saga ในครั้งที่ 3 นี้ เรากลับมาเจอกับ Normal Gear อีกครั้ง โดยครั้งนี้เราจะแนะนำ Passive Gear ที่น่าใช้โดยสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าเกม โดยแต่ละเกียร์ที่จะมาแนะนำในครั้งนี้ถือว่าทีเด็ดที่ผุ้เล่นระดับสูงใส่กันทั้งนั้นเลย จะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย

Tiger Tail

รายละเอียดสกิล : ขณะตัวละครนอนอยู่สามารถโดดขึ้นมาได้
จุดเด่น
– ทำให้ระหว่างนอนสามารถกระโดดขึ้นมาได้
– กันผู้เล่นสาย Swap / Spam Combo ได้ดีมาก
– ใช้คู่กับ Arcanist Suit (เสื้ออาคานิส) ได้ดีมาก
– สามารถซื้อได้จากร้านค้า

   นับได้ว่าเป็นเกียร์ระดับที่ผู้เล่นทุกคนควรมีไว้เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่ทำให้ระหว่างนอนสามารถกระโดดขึ้นมาได้ และเป็น Passive Gear ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีอยู่เกียร์เดียวในตอนนี้ ด้วยความสามารถนี้ ทำให้ศัตรูที่จะทำ Swap Combo ใส่ต่อนั้น ก็จะทำไม่ได้อีกต่อไป แต่หากใส่กับตัวหลัก มันก็จะดูไม่ค่อนคุ้มกับการเสียช่องสกิล 1 สกิลสักเท่าไหร่ ดังนั้น ใส่กับตัวอื่น แล้วให้ตัวหลักใส่เสื้ออาคานิส จะดีที่สุดครับ

คะแนน 8.5/10

Running Helmet

รายละเอียดสกิล : ลดระยะทางกระเด็นเมื่อโดนโจมตี และความเสียหายจากการตกลงมา
จุดเด่น
– ลดความเสียหายหากโดน Fall Damage
– ลดความเสียหายหากตกจากเหว
– ใช้คู่กับ Arcanist Suit (เสื้ออาคานิส) ได้ดีมาก
– สามารถซื้อได้จากร้านค้า

   หมวกรันนิ่งแบค ถือว่าเป็นเกียร์ที่ใช้คู่กับเสื้ออาคานิส ได้ดีอีกตัวนึง ด้วยความสามารถของหมวกเมื่อเราตกจากที่สูงแล้ว จะลดดาเมจได้เยอะพอสมควร ซึ่งในระหว่างตก หากเราใส่เสื้ออาคานิสอยู่ จะสามารถเปลี่ยนได้ทัน การตกเหวก็เช่นกัน ซึ่งเป็นเกียร์ที่ที่สามารถลดดาเมจจากการตกเหวได้ในตอนนี้ นับได้ว่าเป็นอีก 1 เกียร์ที่ควรมีเลยครับ

คะแนน 9/10

Zorro Hat

รายละเอียดสกิล : ในขณะร่วงลงพื้น สามารถเคลื่อนที่ด้วยการ Rolling
จุดเด่น
– หลบหลีกศัตรูได้ดี
– เพิ่ม Speed ให้กับฮีโร่
– สามารถซื้อได้จากร้านค้า

   สำหรับเกียร์ชิ้นนี้มีจุดเด่นที่ความสามารถกลิ้งหลบได้หลังลงจากพื้น ซึ่งจะทำให้ศัตรูนั้นสามารถจับทางได้ยากมาก เนื่องจากศัตรูไม่รู้จุดลงที่แน่นอนนั้นเอง และที่สำคัญคือ + Speed ด้วยนะจร้า ซึ่งมีไม่กี่เกียร์ที่บวก Speed ซึ่งมันก็เข้ากับสกิลมันพอดีเลย ทำให้เรานั้นเล่นยากขึ้นเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกียร์นี้เป็น Top Passive Gear อีกชิ้นเลยครับ

คะแนน 9/10

Card Magician Cage

รายละเอียดสกิล : เมื่อโจมตีสำเร็จ ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมาย
จุดเด่น
– ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ได้ช้าลง
– ลดความสามารถในการวิ่ง
– เป็น Passive Skill
– สามารถซื้อได้จากร้านค้า

   เกียร์ชิ้นนี้ มีความสามารถในการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ศัตรู แถมยังเป็น Passive Gear อีก ซึ่งมีอันเดียวในเกมในตอนนี้ทีมีความสามารถเช่นนี้ เหมาะกับฮีโร่ประเภทระยะไกลมากๆ เช่น Devil Ranger Cyborg ที่มีความสามารถในการทำดาเมจแบบหมู่ นับได้ว่าใครที่เล่นฮีโร่ระยะไกล จะถือว่าดีมากเลยครับ

คะแนน 8/10

D’Artagnan Hat

รายละเอียดสกิล : ในขณะโดนโจมตีกลางอากาศ จะสามารถกลับตัวกลางอากาศได้
จุดเด่น
– สามารถกลับตัวกลางอากาศได้
– โจมตีสวนกลับได้ดี                      
– หากฮีโร่บางตัวมี Jump Dash Attack จะถือว่าดีมาก
– สามารถซื้อได้จากร้านค้า

   มันคือหมวกเทวันโด เวอร์ชั่นอัพเกรดนั้นเอง โดยเกียร์ชิ้นนี้นั้นจะดีกว่าหมวกเทวันโดตรงที่ หมวกเทวันโดศัตรูจับทางได้ แต่ถ้าเป็นหมวกนี้เราจะลอยบนกลางอากาศ ซึ่งสามารถสวนการโจมตีศัตรูต่อได้ในทันที แต่ข้อเสียคือมันมีเกจ ในการเก็บเพื่อกดใช้แล้ว แต่ก็ยังถือว่าน่าใช้อยู่ดีเพราะยังสามารถ Counter พวก Swap Combo ได้ครับ

คะแนน 8/10

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้