Borderlands 3 เผยข้อมูลใหม่ Bossfight, Artifacts, Vault Hunter


    Gearbox เปิดเผยข้อมูลใหม่เกม Borderlands 3 ในช่วง PC Gaming Show งาน E3 2019 โดย Paul Sage ผู้กำกับ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะต่อจาก Borderlands 2 และตอบคำถามจากผู้ชมในงาน วันนี้เราจะมารวบรวมข้ออมูลใหม่ที่เพิ่งถูกเปิดเผยมาจากงาน E3 2019 เราจะสรุปคร่าวๆ ให้ก่อน

ข้อแรก Class mods ที่จะสามารถได้ Skill buffs มาทันทีแม้ว่าคุณจะไม่ได้ปลดล็อค Skill เหล่านั้นก็ตาม

ข้อสอง คุณจะต้องลุย Vaults จำนวนมากและเผชิญหน้ากับ Boss ในแต่ละ phase ซึ่งจะมีจำนวนมาก

ข้อสาม Artifacts ที่จะเป็นความสามารถพิเศษเพิ่ม Skill ในการเคลื่อนไหว และข้อที่สี่คุณสามารถอัพเกรด Guardian Rank เพื่อที่จะรับ Skill และ Skin ต่างๆ

    ในช่วง PC Gaming Show คุณ Paul Sage ได้กล่าวว่า “ระเบิดเป็นอีกหนึ่งไอเทมโปรดของผมในเกมนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ถูกพูดถึงมากนัก ในภาคก่อนหน้านั้นมีระเบิดอยู่ไม่กี่แบบ แต่ในภาค 3 นี้เรามีระเบิดที่มีความสามารถแปลกๆจำนวนมาก เมื่อคุณได้เอาระเบิดเหล่านี้มาผสมผสานกับรูปแบบการยิงปืนของคุณ มันจะสร้างมิติการต่อสู้ที่หลากหลายมากและโล่ในภาคนี้ก็มีความสามารถที่หลากหลายเช่นกันเช่นโล่ที่มีพลังป้องกันสูงมากๆ เมื่ออยู่ในท่าคุณย่อตัว”
    “และ Artifact gear เป็นทักษะเสริมการเคลื่อนไหวรูปแบบใหม่ในเกมนี้ เช่นสกิลที่สไลด์ไปที่ถังและจุดระเบิดให้ตัวละครเราพุ่งทะยานออกมา มันสนุกมาก” Sage กล่าว  

    และที่สำคัญที่สุดเมื่อ Sage ได้เปิดเผยข้อมูลช่วง End game ให้เราได้ทราบ “เรามีสิ่งที่เรียกว่า Guardian system ผู้ที่เคยเล่นภาคก่อนหน้านี้อาจจะรู้จัก Badass Ranks ที่เป็นระบบการพัฒนาการไร้ที่สิ้นสุด แต่ Guardian Rank ในภาคนี้ยอดเยี่ยมกว่านั้น คุณสามารถพัฒนาการ Guardian Rank ของคุณเพื่อรับ skills และ skins ที่หลากหลายตามระดับ และระบบนี้ยังเชื่อมต่อกับทุกตัวละครใน account ของคุณอีกด้วย พูดง่ายๆคือสามารถใช้ Guardian Rank ร่วมกันได้ไม่ว่าคุณจะเล่นตัวละครไหนก็ตาม”

    และสุดท้ายเราจะทิ้งท้ายไปด้วยการตอบคำถามของ Paul Sage จากแฟนคลับ Borderlands ในงาน E3 2019 กัน

คำถาม : ในเกมนี้เราสามารถเลี้ยงปืนเป็นสัตว์เลี้ยงได้ไหม ?
คำตอบ : ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินว่าคุณจะทำอะไรกับปืนของคุณ

คำถาม : สหายคนใหม่ของ Maya คือ Siren ใช่ไหม ?
คำตอบ : มันดีนะ ที่พวกคุณเริ่มถามคำถามที่ถูกต้องแล้ว (แต่ Sage ก็ไม่ตอบ)

คำถาม : เลเวลสูงสุดจะอยู่ที่เท่าไร ?
คำตอบ : 50

คำถาม : จะมีระบบ duels ไหม ?
คำตอบ : มี

คำถาม : แล้วจะมีระบบ PvPรูปแบบอื่นอีกไหม?
คำตอบ : มีและไม่มี ..

ที่มา https://www.gamesradar.com/
โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้