Final Fantasy 7 Remake อาจจะต้องการพื้นที่ถึง 100GB

Final Fantasy 7 Remake อาจจะต้องการพื้นที่ถึง 100GB

    จากงาน E3 2019 ที่ Square Enix เคยบอกว่าเกม Final Fantasy VII Remake จะมาพร้อมกับแผ่น Blu-ray ถึงสองแผ่น ที่ทำเอาแฟนๆ ตะลึงกันไปเลยว่าเกมนี้มีเนื้อหาจนถึงกับต้องใช้ถึงสองแผ่นเลยเชียวเหรอ? และล่าสุดได้มีผู้โพสภาพหน้าปกของเกมเวอร์ชั่นเกาหลีบน Reddit ที่จะช่วยยืนยันในเรื่องนี้ เพราะบนปกหลังของเกมมีการระบุว่าเกมนี้ต้องการพื้นที่ 100GB กันเลยทีเดียว ใครที่อยากจะเล่นก็อย่าลืมเตรียมเคลียร์พื้นที่กันให้ดีๆ

3

    ซึ่งในเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาจาก Square Enix ว่าเกมนี้ต้องใช้พื้นที่  100GB จริงๆ และต่อมาเจ้าของภาพได้ทำการลบภาพนี้ออกไปแล้วด้วย แต่ถ้าหากข้อมูลนี้เป็นความจริงจะทำให้เกม Final Fantasy VII Remake กลายเป็นเกมที่ต้องการพื้นที่ในการลงเยอะมากๆ และอย่าลืมว่าภาค Remake ที่กำลังจะวางจำหน่ายเป็นแค่ช่วงต้นของเกม Final Fantasy VII เท่านั้น แถมเนื้อเรื่องยังจบเพียงแค่หนีออกจาก Midgar ด้วย ถ้าในอนาคตเมื่อเกม Final Fantasy VII Remake ออกแบบจบสมบูรณ์จะต้องการพื้นที่ขนาดไหนกัน

4

     Final Fantasy VII Remake จะลงบนเครื่อง PlayStation 4 แบบ Timed Exclusive ที่มีระยะเวลาหนึ่งปี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2020

Final Fantasy 7 Remake อาจจะต้องการพื้นที่ถึง 100GB

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้