Dragon Ball Unreal จาก Unreal Engine 4 ปล่อยตัว Demo ให้โหลดกันฟรีๆ แล้ว

สวัสดีแฟน Dragon Ball ทุกท่าน วันนี้เรามีสิ่งพิเศษมานำเสนอ นั่นคือ emudshit ได้เปิดตัวเกม Dragon Ball เกมใหม่ในชื่อ Dragon Ball Unreal ที่สร้างจาก Unreal Engine 4 พร้อมให้โหลดไปทดลองเล่นแบบฟรีๆ กันแล้วตอนนี้ 

แม้ตอนนี้โครงการอาจจะอยู่ในช่วงเริ่มต้น อนิเมชั่นบางอย่างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีนักหลายๆ อย่างยังต้องได้รับการพัฒนาอีก ตัวเกม Dragon Ball Unreal นี้ได้รับการพัฒนาอย่างยาวนานมากและตามความเป็นจริงแล้วหลายๆคนที่ติดตามก็ไม่ได้คาดหวังจะให้มันเสร็จจริงๆ เพราะเกมนี้ถูกพัฒนา “โดยคนคนเดียว”

แม้แต่ตอนนี้ Dragon Ball Unreal ก็ยังได้รับการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2019 เพิ่งมีการอัพเดตอนิเมชั่นของแต่ละตัวละครเข้ามาใหม่นั่นเอง สำหรับใครที่สนใจจะทดลองเกมนี้สามารถเข้าไปที่ Discord ของผู้พัฒนา https://discordapp.com/invite/VtCn2b6  และพิมพ์ #download-descargar section เพื่อทำการดาวน์โหลด และยังสามารถพูดคุยกับผู้พัฒนาผ่านใน Discord ได้อีกด้วย 

ตั้งแต่ปี 2017 เกม Dragon Ball Unreal ได้ถือกำเนิดขึ้น จนถึงปี 2019 ในปัจจุบันได้มีตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ออกมาให้ทุกคนลองเล่นกันแล้ว ผู้พัฒนาคาดว่าอีกไม่เกิน 2 ปีเราจะได้เห็นตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มพร้อมวางจำหน่าย มันช่างเป็นการเดินทางที่ยาวนานและน่าภาคภูมิใจสำหรับนักพัฒนาเกมคนหนี่งเลยทีเดียว  

ที่มา https://www.dsogaming.com/
โดย LonggNight 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้