เผยข้อมูล The Witcher 3 Complete Edition ใน Nintendo Switch

    จากข้อมูลล่าสุดเกม The Witcher 3 Complete Edition ได้รับการยืนยันผ่านงาน Nintendo Direct เรียบร้อยแล้ว และเราจะได้เห็นตัวอย่างการเล่น The Witcher 3 บนเครื่อง Nintendo Switch กันอีกด้วย นอกจากนั้นทาง CD Projekt Red ยังเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการพอร์ตเกมนี้ลง Switch


    โดยข้อมูลรายงานว่าเกมนี้จะใช้การ์ดขนาด 32 GB บนเครื่อง Nintendo SwitchNintendo Switch สำหรับเกม The Witcher 3 Complete Edition ส่วนทีมผู้ดำเนินงานการพอร์ตครั้งนี้คือ Saber Interactive ที่เคยทำงานให้กับเกม Halo: The Master Chief Collection ในอดีต ในด้านความละเอียดจะอยู่ที่ 720p แบบ dynamic และใน docked mode จะมีการจำกัดอยู่ที่ 540p มันอาจจะดูต่ำ แต่สำหรับการเล่น The Witcher บนเครื่อง Switch นั้น เพียงเท่านี้ก็สุดยอดแล้ว และจะไม่สนับสนุนการเซฟข้ามแพลตฟอร์ม (cross-save) เพราะฉะนั้นจะไม่สามารถโหลดเซฟจากแพลตฟอร์มอื่นมาเล่นบน Switch ได้

    สำหรับ This Complete Edition จะมาพร้อมกับ DLC ทั้งหมด รวมถึง Season Pass และ free bonus content รวมจำนวนทั้งหมด 16 DLC ด้วยกัน ทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ใน The Witcher 3 Complete Edition สำหรับเครื่อง Nintendo Switch นั่นเอง

ที่มา https://twistedvoxel.com/
โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้