Ubisoft เผยโหมด Story Creator สร้างตำนานมหากาพย์การผจญภัยด้วยตัวเองในเกม Assassin’s Creed Odyssey

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงได้เล่นเกม Assassin’s Creed Odyssey จบลงไปแล้ว และยังรู้สึกไม่หน่ำใจอยากจะออกไปผจญภัยในโลกของกรีกกันอีก เตรียมตัวดีใจกันได้เลยครับ เพราะในวันนี้ทาง Ubisoft เขาได้เปิดเผย Story Creator ซึ่งเป็นโหมดใหม่ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างสร้างตำนานมหากาพย์การผจญภัยได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกภารกิจ ตัวละครเหล่า NPC และเหตุการณ์ต่างๆ ที่สำคัญนี่เป็นโหมดที่ทาง Ubisoft อัพเดตให้ผู้เล่นฟรีๆ 

โดยโหมด Story Creator จะมีลักษณะพื้นฐานเหมือนกับเครื่องมือที่ทีมพัฒนาใช้ มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการอนุญาตให้พวกเขาเขียนเรื่องราวของตัวเองไปพร้อม ๆ กับการเล่นเกม โหมด Story Creator นำเสนอความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบในการสร้างเรื่องราวของตัวเอง

Mix and Match Quest Objectives: ผู้เล่นสามารถเลือก 6 เป้าหมายภารกิจ จาก Assassin’s Creed Odyssey มาใช้เป็นพื้นฐานแรกเริ่มได้ อาทิ การปลดปล่อยหรือสังหารเป้าหมาย เป็นต้น

Create Branching Narratives: สร้างการเดินเรื่องบนพื้นฐานของระบบสนทนา การเลือกคำตอบ ผู้เล่นสามารถประดิษฐ์คำบรรยายของตัวเองเพื่อผลลัพธ์ที่หลากหลาย

Assassin’s Creed Odyssey

Interact with History: โต้ตอบกับประวัติความเป็นมา, ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงตัวละครในประวัติศาสตร์และตัวละครจากเกมหลักเพื่อเล่าเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์จากเกมหลักหรือสร้างของตัวเองขึ้นมาก็ได้

Role-Play Options: ตัวเลือกการสวมบทบาท, ผู้เล่นสามารถกำหนดตัวเลือกการสวมบทบาท เช่นการโกหกหรือการโจมตี NPC คล้ายกับเกมหลัก

ติดตามข้อมูลของโหมด Story Creator ของเกม Assassin’s Creed Odyssey เพิ่มเติมได้ที่ assassinscreed.ubisoft.com

ข่าวประชมสัมพันธ์ค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้