Star Wars Jedi: Fallen Order เตรียมเผยเกมเพลย์ให้ชมกัน 8 มิถุนายนนี้

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ งาน Celebration 2019 ทาง Respawn Entertainment ได้เผยตัวอย่างแรกของเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ให้ได้ชมกัน ซึ่งในตอนนั้นเป็นตัวอย่างที่ยังไม่มีการเปิดเผยเกมเพลย์ใดๆ ทว่าล่าสุด ทางทวิตเตอร์ EA Star Wars ได้ประกาศออกมาว่า จะมีการโชว์เกมเพลย์ของเกมดังกล่าวนี้ในอีเวนต์ EA Play ที่จะมีขึ้นภายในงาน E3 2019 ตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ซึ่งเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะมีกำหนดการเปิดตัวในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทยครับ

ทั้งนี้ เกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะเป็นเกมในซีรีส์ Star Wars ภาคใหม่ของทาง EA ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cal Kestis พาดาวันหรือเจไดฝึกหัดที่หนีรอดจากปฏิบัติการคำสั่งที่ 66 มาได้ ทำให้เขาต้องหนีจากการตามล่าของกองทัพจักรวรรดิ พร้อมกับไขปริศนาอารยธรรมโบราณที่สูญสิ้น เพื่อเป้าหมายในการฟื้นฟูนิกายเจไดให้ได้ก่อนที่จักรวรรดิจะกวาดล้างเหล่าเจไดจนสิ้นซาก

และสาเหตุที่ทำให้ Star Wars Jedi: Fallen Order มีความน่าสนใจและน่าติดตามขึ้นมา ก็เพราะว่าทาง Respawn เคยประกาศไว้แล้วว่า เกมนี้จะเป็นเกมแบบซิงเกิลเพลเยอร์เท่านั้น ไม่มีการเล่นแบบออนไลน์ และจะไม่มีการให้ผู้เล่นเสียเงินจริงเพื่อซื้อของภายในเกม (ระบบ Microtransaction) อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นอะไรที่เห็นได้ยากมากสำหรับค่าย EA ที่จะทำเกมในลักษณะแบบนี้ออกมา (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราอาจต้องมารอดูตอนเกมวางจำหน่ายอีกทีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่)

สำหรับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC

ที่มา: https://segmentnext.com/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้