Ubisoft วางแผนจำหน่าย Star Wars เกมแนวโลกเปิดในช่วงต้นปีหน้า

หลังจากที่ทาง Ubisoft ประกาศจับมือ Lucasfilms Games เตรียมสร้างเกม Star Wars แบบโอเพนเวิลด์มาได้ประมาณปีกว่า ๆ ก็เรียกว่าข่าวคราวเงียบหายไปเลย แต่มาในคราวนี้ทางเว็บไซต์ videogameschronicle.com ได้ออกมาเผยข่าวที่น่าสนใจนั่นคือ Ubisoft วางแผนเตรียมวางจำหน่าย Star Wars เกมแนวโลกเปิดในช่วงต้นปีหน้า

Ubisoft

ค่าย Ubisoft และ Massive Entertainment (ผู้พัฒนาเกมในซีรีส์ The Division) ร่วมมือกับทาง Lucasfilm Games เพื่อพัฒนาเกมในจักวาลของ Star Wars ที่มีรูปแบบเป็นโอเพนเวิลด์ โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปีงบประมาณของบริษัทซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2024 (ตามแหล่งข่าวจาก Kotaku) แต่กระนั้นตัวเกมก็มีสิทธิ์ที่จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปในปีงบประมาณหน้าได้เช่นกัน

Ubisoft

โดยในปีงบประมาณปัจจุบัน ทาง Ubisoft ได้หมายมั่นปั้นมือที่จะวางจำหน่ายเกมดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Creed Mirage, Avatar: Frontiers of Pandora, Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile, Tom Clancy’s The Division Resurgence, Skull and Bones, The Crew Motorfest, XDefiant รวมถึงเกมใหญ่อีกหลายเกม ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมต่าง ๆ อาจจะต้องรอชมภายในงาน Ubisoft Forward ที่จะถูกจัดขึ้นวันที่ 12 มิถุนายนนี้

Ubisoft

Star Wars เกมใหม่รูปแบบเป็นโอเพนเวิลด์นั้นจะได้คุณ Julian Gerighty ตำแหน่งผู้กำกับเกม The Division 2 และ The Crew เข้ามากุมบังเหียนโปรเจ็คนี้ ตัวเกมจะถูกขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่น่าดึงดูด ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเชื่อมโยงกันได้ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครใหม่และโลกที่เปิดกว้าง รวมถึงตัวเกมจะใช้เอนจิ้นตัวเก่งอย่าง Snowdrop Engine ในการพัฒนาอีกด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
www.videogameschronicle.com

รูปภาพจาก
www.gamingbible.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้