พวกเขาหายไปไหน เผยโฉม 6 ตัวละครที่ถูกลืมจากซีรีส์ Resident Evil

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แฟรนไชส์เกม Resident Evil สร้างความบันเทิงให้กับเหล่าเกมเมอร์ มีตัวละครที่น่าจดจำมากมายถือกำเนิด ไปพร้อมๆ กับเหล่าตัวละครที่ถูกลืม จนแทบจำไม่ได้กันแล้วว่า เฮ้ย!!! มีไอ้หมอนี่/ยัยนี่ ในเกมด้วยเหรอเนี่ย

เราจะมาดูกันกับ 6 ตัวละครที่ถูกลืมจากซีรีส์ Resident Evil ที่บางคนต้องนึกนานหน่อย เพราะจำไม่ได้จริงๆ

1.Billy Coen
เขาเป็นพระเอกจากภาค Resident Evil Zero ที่ใครหลายคนชื่นชอบไม่แพ้ Rebecca Chambers โดย Billy Coen เป็นร้อยโทแห่งหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐ ที่หลังจากจบภาค Zero ก็ไม่มีใครทราบข่าวคราวของเขาอีกเลย ในขณะที่ Rebecca Chambers ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ CGI ของ Capcom เรื่อง Resident Evil: Vendetta


2.Ark Thompson
ตัวเอกจาก Resident Evil: Survivor ที่เป็นนักสืบและเป็นเพื่อนของ Leon S. Kennedy ก่อนหน้านั้นเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจกลับมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ Resident Evil: Damnation แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ ก็ไม่มีใครทราบข่าวคราวของเขาอีกเลย


3.Bruce McGivern
ตัวเอกจาก Resident Evil: Dead Aim บนเครื่อง PlayStation2 เมื่อปี 2005 เขาติดตามสืบข่าวคราวของบริษัท Umbrella ที่คิดวางแผนปล่อยจรวดที่ติดตั้ง T-Virus จากเรือสำราญ Spencer Rain เพื่อแพร่เชื่อระบาดไปทั่วโลก และจนถึงตอนนี้ ก็ไม่มีการกล่าวถึงเขาอีกเลยเช่นกัน


4.Fong Ling
เป็นตัวละครหญิงที่ปรากฏตัวในเกม Resident Evil: Dead Aim เช่นเดียวกับ Bruce McGivern โดย Fong Ling เปนสายลับที่ทำงานให้กับรัฐบาลจีนที่ถูกส่งมาเพื่อสืบสวนเรื่องราวภายในเรือ Spencer Rain ของบริษัท Umbrella


5.Sheva Alamar
เธอเป็นสมาชิกหญิงฝีมือดีของหน่วย B.S.A.A ที่ได้รับคำสั่งให้มาช่วยสนับสนุน Chris Redfield ใน Kijuju Mission (Resident Evil 5) ที่หลังจากจบภาคนี้ไป เราก็ไม่ได้ยินข่าวคราวจากเธออีกเลย


 

6.Ashley Graham
เป็นตัวละครจาก Resident Evil 5 เธอคือลูกสาวของท่านประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ที่ถูกกลุ่มลัทธินอกรีตที่เรียกตัวเองว่า Los Illuminados ที่ตั้งอยู่ในสเปนลักพาตัวไป และ Leon S. Kennedy ก็ได้รับภารกิจให้ไปช่วยเหลือเธอจากลัทธินอกรีตดังกล่าว และก็ไม่มีการกล่าวถึงเธออีกเลยหลังจากจบภาค 4

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ

https://residentevilonly.net/2018/04/05/forgotten-resident-evil-characters-return/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้