เปิดโผ 4 รายชื่อเกมใหม่จากค่าย CAPCOM ที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็นมัน

ต้องบอกก่อนว่านี่คงเป็นปีทองของ CAPCOM ก็ว่าได้ เพราะเกมของพวกเขาอย่าง Resident Evil 2 Remake และ Devil May Cry 5 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทีนี้ เราเลยจะมาดูกันว่าเกมระดับ AAA เกมต่อไปจากค่าย CAPCOM ควรจะเป็นเกมใด จะตรงใจกับสิ่งที่เราคิดหรือไม่ ต้องติดตาม

Resident Evil 8
หลังจาก Resident Evil 7 จบไป แฟนเกมต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นภาคใหม่ของซีรีส์ผีชีวะ แน่นอนว่าทาง Capcom กำลังซุ่มพัฒนาเกมภาคใหม่ และพวกเขาก็บอกเป็นนัยว่ากำลังซุ่มพัฒนา Resident Evil 8 อยู่ โดยเชื่อกันว่า Resident Evil 8 จะเป็นภาคต่อจาก Resident Evil 7 โดยมีฉากหลังเป็นห้องทดลองบนเกาะร้าง มันจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของ Eveline และอาวุธชีวภาพที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน โดยชื่อกันว่าเราอาจได้เห็นเกมนี้ในเครื่องคอนโซลยุคต่อไปอย่างแน่นอน


Dragon Dogma 2
เป็นเกม RPG ที่ประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจเลยสำหรับค่าย Capcom ที่ตอนนี้ก็ยังมีคนรอคอยเกมนี้อยู่ และมีข่าวว่า Hideaki Itsuno ผู้สร้างเกม Dragon Dogma ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2013 โดยมีคนพบเห็นความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวบนทวิตเตอร์ ที่เชื่อกันว่าอาจเตรียมรวมทีมเพื่อสร้างเกมภาคต่อของ Dragon Dogma อีกครั้ง


Resident Evil 3 Remake
น่าจะเป็นเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุด หลังจากที่ Resident Evil 2 Remake ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกไปมาก รวมไปถึงเบาะแสบางอย่างที่อาจสื่อไปถึงศัตรูตัวฉกาจอย่าง Nemesis ใน Resident Evil 3 ซึ่งทาง Capcom เองก็ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะนำเกมภาคนี้มารีเมคต่อ และมีข่าวลือว่า Capcom กำลังซุ่มพัฒนา Resident Evil 3 Remake และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2020 และ Resident Evil 8 ในปี 2021 สำหรับเครื่องเจนต่อไป


Devil May Cry 6
ตอนนี้อาจพูดได้อย่างเต็มปากแล้วว่า Devil May Cry 5 เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จ และหลายคนยังคงคาใจกับตอนจบของภาคนี้ว่าจะสุดท้ายแล้วเรื่องราวทุกอย่างจะลงเอยไปในทิศทางใด ดังนั้นเราจึงแทบรอคอย Devil May Cry 6 ต่อไปแทบไม่ไหวเลยทีเดียว เพียงแต่ตอนนี้ยังคงเร็วไปสำหรับภาคใหม่ของตำนานแฟรนไชส์ปีศาจอาจร่ำไห้ และคำถามก็คือ เมื่อไรเราถึงจะได้เห็น Devil May Cry 6 ล่ะ?

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ
https://www.sportskeeda.com/esports/here-are-4-games-capcom-might-be-working-on-after-devil-may-cry-5-and-resident-evil-2-remake

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้