Super Animal Royale เกมแนว Battle Royale ระหว่างสิงสาราสัตว์กำลังลดราคาบน Steam

Super Animal Royale

ต้องยอมรับว่าเกมแนว Battle Royale มาแรงแซงทุกทางโค้ง ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นการต่อสู้ระหว่างคนกับคนบนสมรภูมิการสู้รบที่ใครที่เหลือดรอดเป็นคนสุดท้ายก็ถือเป็นผู้ชนะ แต่ถ้าใครรู้สึกเบื่อๆ และอยากจะลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง วันนี้ทางทีมงาน Onlin Station จะมาขอแนะนำ Super Animal Royale เกมแนว Battle Royale ระหว่างสิงสาราสัตว์ในป่าใหญ่ที่บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอน และในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังลดราคาเกมนี้อยู่ด้วย 

สำหรับ Super Animal Royale เป็นเกมแนว Battle Royale มุมมองด้านบนแบบ 2 มิติที่จะพาผู้เล่นไปรับบทสิงสาราสัตว์นานาพันธุ์สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นแมวป่า เสือโคร่ง สุนัขจิ้งจอก หมี และอื่นๆ ซึ่งก็จะมีรูปแบบการเล่นเหมือนเกมแนว Battle Royale โดยทั่วไปแต่กราฟิกออกแนวน่ารักๆ มากกว่า ภายในเกมก็จะมีอาวุธให้เลือกมากมายตั้งแต่มีดยันปืนในหลายรูปแบบ แน่นอนว่าใครเป็นผู้ยืนหยัดเป็นตัวสุดท้ายได้ก็จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ไปได้

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจและอยากลองเล่น Super Animal Royale นั้นมีเวอร์ชั่นฟรีให้ทดสอบก่อนด้วย และถ้าใครที่เล่นแล้วติดใจสามารถกดซื้อมาเป็นเจ้าของได้เลย ซึ่งตอนนี้ทาง Steam เขากำลังลดราคาเหลือเพียง 175.20 บาท ราคานี้มีผลถึงเวลา 24.00 ของวันที่ 23 เมษายน 2562 เท่านั้น! 

คลิกดูรายละเอียด (หรือกดซื้อ) เกม Super Animal Royale ได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

งานนี้กดกันให้ไวครับพี่น้อง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้