นักวิเคราะห์ชี้ ยอดผู้ชมเกม Fortnite ใน Twitch จะไม่สูงไปกว่านี้อีกแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกม Fortnite เป็นหนึ่งในเกมที่มีฐานผู้เล่นและผู้ชมแข็งแกร่งมากที่สุดอีกหนึ่งเกม ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Apex Legends จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง EA หรือเกมที่จุดประกายสาย Battle Royale อย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds แต่ Fortnite ก็ยังสามารถคงจำนวนผู้ชมไว้ในลำดับต้นๆของ Twitch เสมอ แต่ว่านี่จะเป็นจุดสูงสุดของผู้ชม Fortnite ใน Twitch แล้วหรือไม่ ? มันผ่านจุดที่พีคที่สุดมาหมดแล้ว ? และผู้ชมจะไม่เพิ่มมากไปกว่านี้อีกแล้ว ? นี่เป็นสิ่งที่บริษัทนักวิเคราะห์อย่าง Piper Jaffray ได้ทำการวิเคราะห์เอาไว้ 

เมื่อเทียบฐานข้อมูลของ Twitch จาก Sully Gnome พวกเขากล่าวว่า ผู้ชม Fortnite ใน Twitch นั้นทำยอดสูงสุดตลอดในช่วงสามไตรมาสที่ผ่านมา (ตัวเลขสูงสุดมักตรงกับช่วงเปิดซีซั่นใหม่) และแน่นอนว่าหลังจากนี้มันไม่ได้จะลดลงแต่อย่างใด แต่พวกเขายังไม่เห็นวี่แววการเติบโตเพิ่มเติม หรือการไหลเข้ามาของกลุ่มคนใหม่ๆเลย เกมนี้มันผ่านจุดพีคที่สุดทั้งหมดมาแล้ว แนวโน้มของจำนวนผู้ชมจะคงอยู่แบบนี้ต่อไป แต่คงจะไม่ได้ทำสถิติใหม่ไปอีกนาน ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ Piper Jaffray วิเคราะห์ไว้ 

ลิงค์ [Piper Jaffray]
http://www.piperjaffray.com

เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้าง เห็นด้วยกับนักวิเคราะห์เหล่านี้หรือไม่ แล้วคิดว่าแนวโน้มของ Fortnite จะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต ลองมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้เลย ส่วนใครที่สนใจเล่นเกม Fortnite บอกได้เลยว่าสามารถโหลดฟรีจาก PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC และ Mobile ได้ทั้งหมดเลย 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้