เปิดตัวอย่างเกมเพลย์แรก World War Z ที่อ้างอิงจากหนังซอมบี้ชื่อดัง

สำหรับใครที่กำลังรอคอยเกม World War Z ตอนนี้มีข่าวดีว่าทาง GamepreysHD ได้เปิดเผยตัวอย่าง Gameplay 20 นาทีแรกของเกมออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ โดยฉากหลังของเกมนี้คือเมืองนิวยอร์คในช่วง episode แรกของเกม ที่อาจมีหลุดสปอยออกมาบ้าง โดยฟุตเทจ Gameplay นี้บันทึกจากเครื่อง PC แบบ High-end Custom มีอัตราเฟรมเรตที่ 60fps ที่ปรับแต่งโดยผู้ใช้งาน

ทาง GamepreysHD ได้ให้คำอธิบายเดี่ยวกับเกมนี้ว่า ‘มันเหมือน Left 4 Dead แต่มีซอมบี้เยอะกว่า ไม่แปลกใจเลยว่ามันจะต้องเป็นข่าวดีสำหรับใครก็ตามที่กำลังรอคอยเกมนี้อยู่’ เรียกได้ว่าเกมเมอร์สายพีซีที่กำลังรอเกมนี้อยู่คงฟินน์ไม่น้อย ส่วนสายคอนโซลก็อย่าน้อยใจไป เพราะเกมนี้ใกล้วางจำหน่ายแล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ World War Z เป็นเกมยิงบุคคลที่สาม ที่สร้างมาจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกัน ที่นำแสดงโดย แบรด พิตต์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยาย

World War Z เป็นเกมยิงแนวบุคคลที่สามที่รองรับผู้เล่นถึง 4 คนที่จะต้องร่วมมือกับฝ่าดงฝูงซอมบี้จำนวนมาก ตัวเกมจะเน้นความรวดเร็ว และออกสำรวจเมืองต่างๆ รอบโลกเพื่อทำภารกิจที่น่าตื่นเต้น และฝูงซอมบี้เหล่านี้จะไม่มีความกลัวหรือเห็นอกเห็นใจใดๆ ต่อผู้เล่น พวกมันจะวิ่งกรูเข้ามาเพื่อรุมทึ้งและกินคุณทั้งเป็น ผู้เล่นจะสัมผัสถึงอันตรายจากฝูงซอมบี้หลายร้อยตัวที่จะเข้ามารุมเราแบบไม่ปล่อยให้หายใจหายคอ และเราจำเป็นต้องใช้อาวุธทุกอย่างที่เรามีเพื่อจัดการกับพวกมัน

World War Z วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ในวันที่ 16 เมษายนนี้

แปลโดย :Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ https://mp1st.com/news

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้