Mod เกมดีของ Stardew Valley ประจำเดือนมีนาคม

1.Magic Junimo Pet
Mod นี้จะเพิ่มตัว Junimos ที่จะมาอยู่กับคุณในฐานะสัตว์เลี้ยงเช่นเดียวกับสุนัขและแมวที่คุณเลี้ยงอยู่ เจ้านี่จะเดินไปรอบๆ ฟาร์มของคุณ และยังสามารถเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบอีกด้วย

2.New Wedding Locations
พอคุณแต่งงานกับคนรักในเกม Stardew Valley คุณจะพบว่าตัวเกมจะบังคับให้จัดพิธีในเมือง แต่ Mod ตัวนี้จะช่วยให้คุณแต่งงานในสถานที่แห่งใหม่ ที่คุณสามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็น ชายหาด ป่า หรือทุ่งดอกไม้ เพื่อทำให้วันพิเศษวันนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม

3.Quality Products
มันเป็น Mod ที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพสูง เพราะมันจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของคุณมีราคาที่สูงมากขึ้น และยังส่งผลต่อค่าความสัมพันธ์กับเหล่า NPC ที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วย

4.Stardew Valley Enhanced
Mod ตัวนี้จะช่วยปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ภายในเมือง และยังเพิ่มเส้นทางใหม่ ๆ ที่ทำให้การเดินทางภายในเมืองง่ายขึ้นอีกด้วย

5.Chunky Chickens
Mod ตัวนี้จะช่วยเปลี่ยนรูปลักษณ์ไก่ของคุณให้ดูอวบอ้วนขึ้น และเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาไปจากเดิม แน่นอนว่ามันทำให้ไก่ในฟาร์มของคุณดูน่ารักขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

6.Capitalist Dream Farm
Mod ตัวนี้จะช่วยให้ฟาร์มของคุณมีความทันสมัยตามแบบฉบับโลกทุนนิยม ที่จะช่วยให้คุณเพาะปลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรได้มากขึ้นในแต่ละฤดูกาลอีกด้วย

7.Enemy Health Bars
Mod ตัวนี้จะช่วยให้ผู้เล่นบอกเห็นแถบพลังชีวิตของศัตรูที่พบภายในเมือง ที่จะช่วยให้คุณสามารถประเมินสถานการณ์ได้ง่ายขึ้นว่าจะสู้หรือถอยหนีก่อนดี

8.Easier Fishing
สำหรับใครที่พบว่าการตกปลาภายในเกมเป็นอะไรที่น่าเบื่อและยากเกินไป Mod ตัวนี้จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการตกปลาที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

9.Scarecrow Highlighter
หุ่นไล่กาจะช่วยปกป้องพืชผลที่เราเพาะปลูกเอาไว้ แต่ Mod ตัวนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเห็นพื้นที่ได้กว้างมากขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้เล่นวางหุ่นไล่กาได้มากขึ้น

10.New Fish
Mod ตัวนี้จะเพิ่มปลาชนิดใหม่ 32 ชนิด ที่กระจัดกระจายทั่วทุกพื้นที่ในน่านน้ำรอบเมือง พวกมันมีช่วงเวลาที่สามารถจับได้ รวมถึงสภาพอากาศและฤดูกาล ยังมีผลในการจับปลาบางชนิดอีกด้วย

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ
https://twinfinite.net/2019/04/10-best-stardew-valley-mods-of-march-2019/10/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้