Capcom ปล่อยวิดิโอการพูดคุยของเหล่าผู้สร้างเกม Resident Evil 2

    ล่าสุดทางช่อง Youtube ทางการของ Capcom ที่ใช้ชื่อว่า Resident Evil 2 ได้ปล่อยวิดิโอใหม่ที่มีชื่อว่า Resident Evil 2: Roundtable Part 3 ในคลิปจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Hideki Kamiya ผู้สร้าง Resident Evil 2 ฉบับ Original คุยกับเหล่าผู้สร้างเกมฉบับ Remake ทั้ง Kazunori Kanoi  และ Yasuhiro Anpo คุยเกี่ยวกับส่วนที่ชอบที่สุดในการทำงานสร้างเกม Resident Evil 2  

    รายการนี้ให้คำนิยามรายการเสมือนการประชุมโต๊ะกลม เป็นการนั่งคุยของเหล่าผู้สร้างเกมแนวหน้า ของเกม Resident Evil 2 หนึ่งในส่วนที่น่าสนใจที่สุดในการพูดคุยนี้คือ ทุกคนต่างพบอุปสรรคแบบเดียวกันในการสร้างเกมนี้โดยถูกเรียกว่า “lvy” เหล่าผู้พัฒนาบ่นถึงการสร้างสรรค์การเคลื่อนที่ของศัตรูให้ดูสมจริง อย่างไรก็ตามในภาค Remake นี้พวกเข้าสร้างผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม มีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป เช่นมอนสเตอร์แมงมุมจากภาค Original ที่ไม่ได้ถูกนำมาใส่ในภาค Remake มีสิ่งมากมายที่ทีมสร้างต้องเลือกสรรค์ แต่สุดท้ายทุกคนในทีมก็มีความสุขกับผลลัพธ์ที่ออกมา 
    และยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับฉากจูบของ Leon Kennedy กับ Ada Wong ที่ดูเร็วกว่าปกติ    พวกเขาพยายามสร้างมันให้เป็นมากกว่าเรื่องรักๆใคร่ๆ ที่ทำให้ผู้เล่นต้องตั้งคำถามกับเจตนาของเธอ แน่นอนว่าสิ่งนี้ทำให้พระเอกของเราใจสั่นไม่น้อยเลย 

    นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเรื่องราวประวัติเบื้องหลังของ Leon Kennedy โดยเฉพาะเบื้องหลังที่มีการรายงานว่า วันหนึ่งลีออนเมาค้างจนต้องมาทำงานสาย ถึงจะไม่มีฉากนั้นอยู๋ในตัวเกมก็ตาม ทาง Kamiya เปิดเผยว่า เขาสร้างมันจากประสบการณ์ที่ตัวเองถูกแฟนทิ้งก่อนวันคริสมาสต์เขาจึงดื่มจนเมา เมื่อวันคริสมาสต์มาถึงเขาก็แค่อยากจะข้ามวันนั้นไปเลย

    ทั้งหมดนี่เป็นเพียงข้อมูลส่วนหนึ่งที่เราแปลมาเรียกน้ำย่อยทุกคนเท่านั้น ถ้าอยากดูความสนิทสนมของเหล่าผู้สร้างเกม  Resident Evil 2 ทั้งภาค Original และ Remake สามารถไปตามดูกันต่อได้ที่คลิปเต็มๆด้านล่างเลย 

สำหรับใครที่ฟังแล้วสนใจอยากจะลองเล่น Resident Evil 2  Remake สามารถหาซื้อมาเล่นให้ทั้งใน PC, PS4, Xbox One ได้เลย 

ที่มา https://www.dualshockers.com/
โดย Heyden 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้