ทีมงานเผย สิ่งที่ทำให้เกม Life Is Strange 2 แตกต่างจากเกมอื่นในแนวเดียวกัน

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการสัมภาษณ์คุณ Michel Koch ผู้อำนวยการสร้างเกม Life Is Strange 2 และผู้เขียนบท Jean-Luc Cano ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเกม ที่มีความแตกต่างจากเกมในแนวเดียวกันอย่าง The Waking Dead Games และ Detroit: Become Human

Jean-Luc Cano กล่าวว่าในเกมนี้ การเลือกตัดสินใจและตอบคำถามจะไม่เห็นผลที่ตามมาทันทีเสมอไป นั่นเป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดใน Life Is Strange และเรากำลังทำแบบนั้นเช่นเดียวกันในภาคสอง โดยเราจะแสดงให้ผู้เล่นได้เห็นถึงการตัดสินใจที่สำคัญบางอย่าง และในชีวิตจริง บางครั้งการตัดสินใจในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ อาจมีผลกระทบต่อชีวิตในภายหลัง อย่างเช่นพฤติกรรมของ Daniel จะเปลี่ยนแปลงไปตามการการทำของ Sean

กล่าวที่กล่าวมา คุณจะเห็นได้ว่ามันเชื่อมโยงกับธีมของ Life Is Strange 2 เมื่อคุณดูแลเด็กคนหนึ่ง พฤติกรรมของคุณจะส่งผลกระทบต่อเด็กที่คุณดูแล ดังนั้น Daniel จะเรียนรู้พฤติกรรมจากการตัดสินใจและการกระทำจากผู้เล่น ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเลือกที่จะขโมย Daniel ก็เลือกที่จะขโมยในตอนต่อไปของเนื้อเรื่องบ้าง

สำหรับเกม Life Is Strange ทั้งสองภาค เป็นผลงานของทีมพัฒนาจากฝรั่งเศส Dontnod Entertainment ที่ได้สร้างความฮือฮาจากเกมภาคแรกที่วางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2015 บนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ
https://www.hardcoregamer.com
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้