ประเทศอังกฤษโผล่บริการใหม่ ใช้โปรเพลเยอร์บวกเด็กในเกมให้ยับ แก้ปัญหาติดเกม!


 
คุณผู้ปกครองเคยประสบปัญหานี้หรือไม่ ? บุตรหลานของท่านไม่ลงมาทานมื้อเย็นด้วยกันเพราะติดเกม ใช้บริการเราสิ เรามีทีมงานโปรเพลเยอร์มือฉมังที่จะร่วมเข้าไปเล่นเกมเดียวกับพวกเขา แล้วล้มเขาลงในเกมซะ ทีนี้เขาก็จะไม่ปฏิเสธในการร่วมโต๊ะอาหารมื้อเย็นแสนอร่อยของคุณแล้ว

 เป็นข้อความสั้นๆ ของซุปเปอร์มาร์เก็ตเจ้าหนึ่งที่ชื่อ Aldi ในประเทศอังกฤษครับ ที่อยู่ดีๆ ก็โผล่บริการใหม่ขึ้นมาในชื่อว่า “Teatime Takedown” ซึ่งเจ้าบริการนี้ก็คือการที่ให้ผู้ปกครองหาชื่อภายในเกมของบุตรหลาน หลังจากนั้นพวกเขาก็จะให้เหล่าโปรเพลเยอร์แอดเพื่อนไปหา แล้วตามไปกดพวกเขาในเกมจนกระทั่งยอมแพ้แล้วกลับสู่โลกจริง ประมาณนี้ ซึ่งพวกเขาก็จะเปิดให้ลงทะเบียนไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ และพร้อมทำงานทันทีเป็นรอบๆ แต่พวกเขาก็ไม่ได้การันตีความสำเร็จของงานนะ เพียงแค่บอกว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

 แน่นอนครับ พอมาทรงนี้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ไม่โอเคกับบริการนี้ พร้อมทั้งสงสัยว่า “ทำไมการเล่นเกมถึงเป็นคนร้ายไปได้” (เขาใช้คำว่า Villains อ่ะ) บางคนบอกว่ายินดีที่จะพูดคุยกันกับทีมงาน Aldi เผื่อเป็นพาร์ทเนอร์กันในการนำครอบครัวมาทำความเข้าใจและใช้เกมเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กแทนอีกด้วยครับ ส่วนตัวผมก็รู้สึกว่าแปลกๆ อยู่นะ ถ้าไปเจอคนที่มีความคิดสไตล์ ไม่ชนะไม่เลิก แบบเวลาผมโดดเครื่องบินลง Airbase นี่น่าจะไม่ได้นอนแถมไปด้วย 555

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้