เลอโนโวเปิดตัวคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ All-in-One พ่วงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปในระดับพรีเมี่ยม

เลอโนโว (Lenovo) ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไอทีชั้นนำที่เรารู็จักชื่อเสียงเป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้พวกเขาได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ All-in-One พ่วงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปในระดับพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการทำงานแบบครบครันในเครื่องเดียว ซึ่งขอบอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูพร้อมกันครับ

 

IdeaCentre AIO A340 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ all-in-on

IdeaCentre AIO A340 ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย เหมาะกับการใช้งานทั้งที่บ้านหรือออฟฟิศที่ให้ความเน้นความโมเดิร์น IdeaCentre AIO A340 มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full HD ขนาด 21.5 นิ้ว ที่บางกว่าเดิม ในสีขาว (ฟอกกี้ ไวท์) สามารถเลือกให้ตรงต่อความต้องการด้านการใช้งานได้ทั้ง ซีพียู Intel Core i5-8400T processor การ์ดจอ AMD Radeon 530 หรือ ซีพียู 7th generation AMD A9-9425 การ์ดจอ Radeon R5 graphics สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ต, อีเมล์, งานเอกสาร, แต่งภาพ และอื่นๆ  โดดเด่นด้วยฐานจอเหล็กที่ออกแบบให้มีความโค้งงอ เรียบง่าย แต่สวยงามเพื่อให้กลมกลืนกับพื้นที่อันหลากหลาย ฉีกภาพลักษณ์เก่าๆของฐานคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่เคยมีมา IdeaCentre AIO A340 ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท


 

Yoga S730 แล็ปท็อปที่บางที่สุดจากเลอโนโว

ด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดสูง ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาพียง 1.2 กิโลกรัม และบางเพียง 11.9 มิลลิเมตร โดยแล็ปท็อปที่บางเฉียบนี้มาพร้อมกับระบบภาพอันคมชัดจาก Dolby Vision™ บนหน้าจอ Full HD ขนาดใหญ่ 13.3 นิ้ว รวมถึงระบบเสียงชั้นยอดอย่าง Dolby Atmos® Speaker System นอกจากนี้ตัวเครื่องยังขับเคลื่อนด้วยพลังซีพียู 8th Gen Intel Core i7 processor ที่จะยกระดับขีดความสามารถของตัวเครื่องให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนการใช้งานแบตเตอรี่ยังสามารถใช้ได้อย่างยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง และยังรองรับระบบชาร์จเร็ว (Rapid Charge) ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80% ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง Yoga S730 มาพร้อมสีเทา (ไอรอน เกรย์) ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท


 

Legion Y740 ผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของเกมมิ่งแล็ปท็อประดับพรีเมี่ยม

Legion Y740 มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉียวแบบโมเดิร์น พร้อมอัพเกรดประสิทธิภาพการทำงานให้เหนือชั้นตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ได้ดียิ่งขึ้น ทรงพลังด้วยชิปประมวลผล Intel® Core™ processors ชิปกราฟิกรุ่นล่าสุด NVIDIA® GeForce RTX™ GPUs และระบบปฏิบัติการ Windows® 10 Home นอกจากนี้ Legion Y740 ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเต็ม สปีด สามารถรองรับเกมรุ่นใหม่ล่าสุด รวมทั้งการทำงานรูปแบบอื่นๆ อาทิ การตัดต่อแก้ไขรูปภาพและวีดีโอ, การรับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์, รองรับการทำงานแบบ multitasking ได้จบเพียงเครื่องเดียวอย่างไม่มีกระตุก

Legion Y740 ขนาด 15 นิ้ววางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 64,990 บา และ Legion Y740 ขนาด 17 นิ้ววางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที89,990 บาท


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้