เลอโนโว เปิดตัวคอนซูเมอร์พีซีรุ่นล่าสุดด้วยนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI อันชาญฉลาด

เลอโนโว (Lenovo) เสริมความแกร่งสู่ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกในฐานะผู้ริเริ่มส่งมอบผลิตภัณฑ์ในพอร์ตที่ครบครันและครอบคลุมมากที่สุด พร้อมเปิดตัวคอนซูเมอร์พีซีรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานของ AI ที่ถูกขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel CoreUltra ใหม่ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Copilot ในระบบปฏิบัติการ Windows 11 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากเลอโนโว ได้แก่ Lenovo Yoga, Legion และ LOQ สามารถเปิดใช้ฟีเจอร์ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้รวดเร็วและสร้างสรรค์ได้มากกว่าที่เคยโดยปราศจากผลกระทบในเรื่องความปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือ

เลอโนโว

คุณ Leon Yu ตำแหน่ง Consumer Business Lead ประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ได้เผยว่า

“ที่เลอโนโว เราเห็นลูกค้าและผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ เราจึงพัฒนาอุปกรณ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ในการเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาประยุกต์ใช้บนอุปกรณ์ที่ทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์กับยุคสมัย เรามุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะส่งมอบประสิทธิภาพของการทำงานที่ยืดหยุ่นและโดดเด่นให้แก่ผู้ใช้ทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก”

เลอโนโว

เสริมพลังให้เหล่าครีเอเตอร์ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น

ในปัจจุบันเราก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ เลอโนโวตระหนักถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกับไลน์อัพ Yoga ระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยเสริมสร้างพลังการสร้างสรรค์ให้กับคนเจนใหม่ในโลกดิจิตอล

ไลน์อัพ Yoga พรีเมี่ยมล่าสุดจากเลอโนโวถูกขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra รองรับและจัดการกับเวิร์คโหลดและงานที่ต้องใช้กราฟิกหนัก ๆ หน้าจอแสดงผลแบบ PureSight Pro และ PureSight OLED สำหรับเปรียบเทียบความสว่างของหน้าจอ พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุใช้งานยาวนาน และยังมาพร้อมกับการยกระดับการเล่นเกมด้วยนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI และระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด

เลอโนโว

ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga รุ่นใหม่มีรายละเอียดดังนี้
Lenovo Yoga Book 9i (13″, Gen 9) รองรับการทำงานแบบหน้าจอคู่ เหมาะสำหรับโปรแกรมเมอร์และผู้ที่ทำงานหลายอย่างพร้อมกันตลอดเวลา
Lenovo Yoga Pro 9i (16”, Gen 9) ดีไซน์เพื่องานที่มีเวิร์คโหลดสูง เช่น การเรนเดอร์ 3D หรือ แอนิเมชัน และ Lenovo Yoga Pro 7i (14”, Gen 9) เหมาะสำหรับการตัดต่อวิดีโอ และบันทึกวิดีโอภายในสตูดิโอ
Lenovo Yoga Slim 7i (14”, Gen 9) เหมาะสำหรับการแก้ไขภาพระดับมืออาชีพและการเขียนโค้ดที่ลื่นไหลไร้สะดุด
Lenovo Yoga 9i 2-in-1 (14”, Gen 9) และ Lenovo Yoga 7i 2-in-1 (14” และ 16”, Gen 9) เหมาะเพื่อการใช้งานกราฟิก และ illustrations คุณภาพสูง
Lenovo Yoga Ecosystem – เมาส์ Lenovo Yoga Pro Bluetooth, เมาส์ Lenovo Yoga 600 Bluetooth Silent, หูฟังสเตอริโอไร้สาย Lenovo Yoga True และ ชุดเคสแล็ปท็อปสำหรับ Lenovo Yoga

เลอโนโว

เลอโนโวเปิดตัวฟังก์ชันใหม่พิเศษบนแล็ปท็อปรุ่น Lenovo Legion 7i และ Lenovo Legion 5i ที่มี Intel-Based ไม่ว่าจะเป็นโซลูชันระบายความร้อน Legion “Coldfront: Hyper” ซึ่งออกแบบมาเพื่อจัดการกับความร้อนภายในเกมมิ่งแล็ปท็อป โดยเปลี่ยนการไหลเวียนของอากาศภายในแชสซี และส่งลมร้อนจากชิปผ่านส่วนกลาง Hyperbaric chamber ทำให้ระบบ Legion “Coldfront: Hyper” ปรับการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิให้เหมาะสม และในส่วนของ D-cover ด้านล่างจะช่วยให้แน่ใจว่าลมร้อนจะแยกออกจากลมเย็นที่พัดลมคู่ดูดเข้ามา ทำให้ฮาร์ดแวร์เย็นลงและเป็นผลให้อัตราเฟรมเรทสูงขึ้นสำหรับเกมเมอร์

สำหรับไลน์อัพกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งล่าสุด เลอโนโวได้เพิ่มประสิทธิภาพจากการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วย ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถ customized ได้อย่างเต็มที่ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่และเปิดประสบการณ์การเล่นเกมได้โดยใช้พลังสูงสุด โดยแล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo Legion และ LOQ รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับชิป Lenovo LA AI Core ซึ่งช่วยให้ FPS สูงขึ้นและยังประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับสูงสุดให้แก่เกมเมอร์ได้

กลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีใหม่ ได้แก่:
Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9), Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9) และ Lenovo Legion Slim 5 (16”, Gen 9): สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมและแอพ STEM
Lenovo Legion 9i (16″, Gen 9): ด้วยดีไซน์ที่ก้าวล้ำเหมาะสำหรับการเล่นเกมระดับสูงและการสร้างผลิตคอนเทนต์
Lenovo Legion Pro 7i (16”, Gen 9) และ Lenovo Legion Pro 5i (16”, Gen 9): มอบที่สุดของประสิทธิภาพในด้าน FPS รวมไปถึงสไตล์ และประสิทธิภาพของหน้าจอ
Lenovo Legion Tower 7i และ Lenovo Legion Tower 5i: ประกอบด้วยแรงม้าพีซีสำหรับเล่นเกมทาวเวอร์ในระดับสูงสุด
Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, Lenovo LOQ 15IAX9 และ Lenovo LOQ 15AHP9 เช่นเดียวกันกับ Lenovo LOQ Tower 17IRR9 สำหรับเกมเมอร์ที่เริ่มต้นขึ้นสู่ลีดเดอร์บอร์ด

เลอโนโว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้