เอาจริงดิ!? Ubisoft เตรียมหยิบเกม Skull & Bones มาสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ก่อนเกมออก!

หลังจากทีนำหนึ่งในเกมเรือธงของตนอย่าง Assassin’s Creed ไปสร้างเป็นภาพยนตร์บุกตะลุยวงการหนังกันไปแล้ว ล่าสุดนี้ทาง Ubisoft ก็กำลังมีแผนจะนำเกมของตนมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง (แม้จะเป็นแค่ซีรีส์ฉายทางทีวีก็ตาม) โดยเกมดังกล่าวก็คือเกม Skull & Bones เกมผจญภัยบนเรือโจรสลัดสุดอลังการที่เคยเปิดตัวไปในงาน E3 นั่นเอง! และที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ การสร้างหนังในครั้งนี้เป็นการวางแผนสร้างทั้งๆ ที่ตัวเกมยังไม่ออกวางจำหน่ายด้วยซ้ำ! ซึ่งก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงน่าดู เพราะนั่นหมายความว่าตัวเกมจะยังไม่มีฐานลูกค้าหรือแฟนๆ ที่แน่นหนาเหมือนกับเกมที่เปิดให้เล่นไปแล้วนั่นเอง

ในครั้งนี้ ทาง Ubisoft ได้ร่วมมือกับ Atlas Entertainment ผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง Dirty John ที่ตอนนี้ลงให้ชมกันใน Netflix แล้วเรียบร้อย โดยตัวภาพยนตร์นั้นจะมีตัวละครนำเป็นโจรสลัดหญิง และจะมีพื้นหลังเป็นเขตแดนไร้กฏหมายแถบมหาสมุทรอินเดียในช่วงท้ายของยุคทองแห่งเหล่าโจรสลัด หรือประมาณปีทศวรรษที่ 17 เนื้อเรื่องโดยรวมจะเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายดราม่าพร้อมบรรยากาศแบบยุคโจรสลัดที่อัดแน่นอยู่เต็มเปี่ยม ซ้ำงานนี้ทางยูบิซอฟต์ยังเคลมมาด้วยว่า พวกเขาลงทุนไปเยอะกว่าตอนสร้างภาพยนตร์ Assassin’s Creed เสียอีกนะ…

นอกจากเกม Skull & Bones แล้ว ในขณะนี้ทาง Ubisoft ยังมีแผนจะนำเกม Tom Clancy’s The Division มาสร้างเป็นซีรีส์ด้วยอีกเกม ซึ่งสำหรับเกมหลังนี้ยังได้ดาราชื่อดังอย่าง Jake Gyllenhaal กับ Jessica Chastain มาร่วมวงด้วยอีกสองราย งานนี้แฟนเกมอย่างเราๆ ก็ได้แต่รอดูแล้วล่ะค่ะว่าจะปังหรือจะแป้ก แต่หวังว่าจะปังนะ อยากดู!!

เครดิต: Hollywood Reporter
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้