เอาใจคนชอบซ้ำ! Assassin’s Creed Odyssey เตรียมเพิ่มโหมด New Game+ เดือนนี้!

เอาใจคนชอบซ้ำ! Assassin’s Creed Odyssey เตรียมเพิ่มโหมด New Game+ เดือนนี้!
หากพูดถึงเกม Assassin’s Creed Odyssey เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะเล่นจบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่ๆ แต่ก็น่าจะมีหลายคนที่แม้เกมจะจบไปแล้ว แต่อารมณ์น่าจะไม่จบง่ายๆ ซึ่งทางผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายอย่าง Ubisoft ก็ได้นำข่าวดีมาฝากกันแล้ว โดยการเปิดเผยผ่าน Twitter หลักของ Assassin’s Creed ว่า ผู้เล่นภาค Odyssey ทุกคนกำลังจะได้เล่นโหมด New Game+ กันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้! ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังคงต้องรอติดตามกันต่อไป

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก แต่หลายๆ คนก็เริ่มคาดเดากันไปแล้วว่าโหมด NG+ นี้น่าจะเหมือนกับภาค Origins ที่ระดับเลเวลและการปลดล็อคสกิล รวมถึงไอเทมต่างๆ จะยังคงอยู่เหมือนเดิม เพียงแค่กลับไปเริ่มต้นเนื้อเรื่องใหม่อีกครั้งเท่านั้น ซึ่งก็น่าจะถูกใจแฟนๆ ที่อยากกลับไปดูคัทซีนต่างๆ ใหม่ในชุดเก่งหลังจบเกมแล้วแน่ๆ แถมในภาค Odyssey นั้น เรายังสามารถกลับไปเริ่มเล่นใหม่เพื่อลองเลือกตัวเลือกแบบต่างๆ ได้อีกด้วย!

ใครที่สนใจก็อย่าลืมรอติดตามข่าวอัพเดตจากทาง Ubisoft นะคะ คาดว่าน่าจะได้รับข่าวดีกันเร็วๆ นี้แน่นอน!
เครดิต: VG247 ( https://www.vg247.com/2019/02/08/assassins-creed-odyssey-new-game-plus-news-next-week/?fbclid=IwAR2regQ-FOY6lGPEVE0taxDfv43o6vYXPFI2Nls4h3Y428mOf5Lk5SrHkII )

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้