บอสใหญ่ยืนยัน! เตรียมพบกับเกม Titanfall ภาคใหม่ภายในปี 2019 นี้!

แม้จะประสบความสำเร็จไปแล้วกับเกม Apex Legends ที่มียอดผู้เล่นทะลุ 2.5 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ดูท่าค่ายผู้ผลิตอย่าง Respawn Entertainment จะไม่ยอมหยุดอยู่แค่นี้ เพราะล่าสุดนี้ ทาง EA ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการรายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ว่า แฟนๆ Titanfall น่าจะได้เล่นตัวเกมภาคใหม่ที่เป็นตัวเกมระดับพรีเมี่ยมกันภายในปี 2019 นี้! ฟังแล้วก็ชักตื่นเต้นแล้วสิ

ที่มาที่ไปของข่าวนี้มาจากคำกล่าวของ Andrew Wilson ประธานของบริษัท EA ที่กล่าวว่า “แม้ว่าในตอนนี้ผมจะยังไม่มีรายละเอียดของเกม Titanfall ภาคใหม่มาเปิดเผยให้ทราบ แต่ผมสามารถกล่าวได้เลยว่าทีม Respawn นั้นเป็นทีมที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก พวกเขาคาดหวังมาตลอดว่าเกม Apex Legends จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่งในหมู่เกมแนว Battle Royale และพวกเขาจะส่งต่อความสร้างสรรค์นี้ไปยังเกม Titanfall เกมใหม่ที่จะเป็นเกมระดับพรีเมี่ยมซึ่งคาดว่าจะออกมาภายในปีนี้อย่างแน่นอน”

นอกจากข่าวที่ EA เป็นผู้เปิดเผยเองแล้ว ทางบอสใหญ่ของ Respawn Entertainment อย่างคุณ Vince Zampella ยังได้กล่าวผ่านทาง Twitter ของตนเองด้วยว่า นอกจากแผนที่จะพัฒนาเกม Apex Legends ให้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว พวกเขาก็กำลังซุ่มพัฒนาเกม Titanfall เกมใหม่ที่คาดว่าจะออกมาให้ได้เล่นกันภายในปีนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคุณ Andrew และคุณ Wilson ก็ไม่ได้เปิดเผยชัดเจนว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมรูปแบบใด เป็นเกมภาคต่ออย่าง Titanfall 3 ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยอยู่หรือไม่ แต่คำว่า ‘พรีเมี่ยม’ ในที่นี้ก็ชี้ชัดแล้วว่าเกมดังกล่าวจะไม่ใช่เกม free-to-play อย่าง Apex Legends แน่ๆ ซึ่งก็อาจเป็นได้ทั้งเกมภาคต่อ เกมการ์ดธรรมดา หรืออาจจะเป็นเกมมือถือเกมใหม่ในจักรวาล Titanfall ก็ได้ แต่ที่แน่ๆ ก็คือตัวเกมใหม่นี้จะมาพร้อมกับ ‘เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน’ อย่างแน่นอน

แต่แม้ว่าบอสใหญ่ทั้งคู่จะยังให้ความหวังแฟนๆ อยู่ ทว่าหัวหน้าทีมอำนวยการสร้างของ Respawn อย่างคุณ Drew McCoy กลับออกมาดับฝันแฟนๆ ผ่านการสัมภาษณ์กับ Eurogamer ว่าเกม Titanfall 3 ไม่ได้อยู่ระหว่างการพัฒนาเสียอย่างนั้น อ้าว ยังไงกันล่ะเนี่ย…

ใครที่ยังสงสัยกันอยู่ว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแบบไหนนั้น ขอให้รอติดตามข่าวกันต่อไปภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้นะคะ เพราะตัวคุณ Andrew Wilson ได้ให้คำสัญญามาแล้วว่าจะนำรายละเอียดมาบอกต่อกันภายในอนาคตอันใกล้นี้ ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

เครดิต: PCGamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้