ชาวสวนไม่ควรพลาด! มารู้จักเกมทำฟาร์มแห่งโลกแฟนตาซี My Time At Portia กันเถอะ!

หลังจากที่อยู่ในช่วง Early Access กันมานาน ตอนนี้ตัวเกม My Time At Portia ก็เตรียมตัวออกจาก Early Access เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเตรียมตัวบุกไปยังคอนโซลอีกด้วย!

ตัวเกม My Time At Portia นั้นเป็นเกมจากฝีมือทีมพัฒนาอย่าง Pathea Games และจัดจำหน่ายโดย Team17 Digital Ltd ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว Sand box ที่มีความผสมผสานระหว่าง RPG แฟนตาซี 

ซึ่งภายในเกม My Time At Portia นั้นเราจะได้รับบทบาทเป็นลูกที่จะต้องสานต่อกิจการโรงงานของพ่อ โดยโรงงานดังกล่าวนั้นตั้งอยู่ในเมือง Portia เป้าหมายของเรานั้นจะต้องฟื้นฟูสภาพโรงงานให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองให้ได้ และก้าวสู่การเป็นนักสร้างผู้ยิ่งใหญ่ นอกจากเป้าหมายหลักแล้วภายในเกมเราจะสามารถเลี้ยงดูตัวเองและหาเงินได้จากการปลูกพืช สร้างสิ่งของ ตกปลา พูดมาขนาดนี้แล้วเชื่อว่าชาวสวนทั้งหลายต้องมียิ้มออกกันบ้างล่ะ!

นอกจากการหาเงินหารายได้แล้ว เราเองก็ยังสามารถสานสัมพันธ์กับเหล่าผู้คนในเมืองทั้งหลาย ซึ่งบางคนก็สามารถเลือกที่จะจีบได้ด้วยเช่นกันนะ! 

และสิ่งที่สร้างความพิเศษให้กับเกมนี้ก็คือระบบการต่อสู้ ในขณะที่ระบบหลักคือการทำสวน และคราฟต์ของแล้ว ตัวเกมก็ยังมีระบบต่อสู้อีกด้วย! เพราะภายในเกมจะมีแมพพิเศษรอให้เราได้เข้าไปค้นหา และระหว่างทางนั้นก็จะมีเหล่ามอนสเตอร์อีกมากมาย รวมไปถึงปริศนาของดินแดนวิเศษแห่งนี้ซุกซ่อนอยู่!

ตอนนี้ตัวเกมยังคงอยู่ในสถานะ Early Access แต่ในวันที่ 15 มกราคม ที่จะถึงนี้ทาง Team 17 ก็ยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปลี่ยนสถานะเป็นเกมเต็มในทันที แน่นอนว่าราคาก็จะอัพขึ้นหลังจากที่จบช่วง Early Access ไปแล้ว จากราคา $19.99 เป็น $29.99 

สำหรับผู้ที่มีตัวเกมอยู่แล้วก็ไม่ต้องจ่ายเพิ่มแม้แต่อย่างใด และตัวเกมก็จะอัพเดตให้อัตโนมัติ แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีตัวเกม และสนใจอยากจะไปสอยไว้ก่อนก็สามารถไปซื้อกันได้ที่นี่ >> https://store.steampowered.com/app/666140/My_Time_At_Portia/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้