My Time at Sandrock เกมแนว RPG ปลูกผัก ตีมอน จีบสาว กำลังลดราคาบน Steam

My Time at Sandrock เป็นเกมแนว RPG สำรวจโลกขนาดใหญ่ ปลูกผักสร้างฟาร์ม ตีมอนสเตอร์ จีบสาว คราฟของ อัปสกิล เรียกว่าเป็นเกมที่มีความหลากหลายมาก ๆ ตัวเกมจะกล่าวถึงช่างก่อสร้างหน้าใหม่ที่เข้ามาอยู่ในแซนด์ร็อคเมืองทะเลทรายที่ห่างไกลความเจริญและทุรกันดาร และหน้าที่ของเราคือต้องฟื้นฟูชุมชนให้กลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ดั่งเช่นอดีต เก็บรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างเครื่องจักร ผูกมิตรกับเหล่าผู้คนในท้องถิ่น และปกป้องแซนด์ร็อคจากสัตว์ประหลาด ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเล่นถือว่าได้โอกาสแล้ว เพราะซึ่งในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam

My Time at Sandrock

My Time at Sandrock
My Time at Sandrock

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ
สร้างเวิร์กช็อปของคุณ
เปลี่ยนโรงงานที่ทรุดโทรมให้กลายเป็นโรงงานผลิตที่หล่อเลี้ยงด้วยน้ำมัน! ใช้เครื่องจักรอันซับซ้อนเพื่อแปรรูปวัสดุและผลิตชิ้นส่วนของอาคารขนาดใหญ่ ประกอบขึ้นชิ้นต่อชิ้นเพื่อช่วยให้แซนด์ร็อคกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง สร้างไอเท็มพิเศษหลายร้อยชิ้นที่โต๊ะทำงานเพื่อตกแต่งบ้านของคุณ มอบของขวัญให้กับผู้อยู่อาศัยในแซนด์ร็อคหรือให้ความช่วยเหลือตามคำร้องขอจากเพื่อนบ้าน

My Time at Sandrock

สำรวจโลกเปิดขนาดใหญ่
สำรวจทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่รายล้อมเมืองแซนด์ร็อค ดำดิ่งสู่โบราณสถานเพื่อขุดหาวัตถุโบราณล้ำค่าในสถานที่อันท้าทาย หรือใช้เวลาพักผ่อนไปในแซนด์ร็อคกับเพื่อนบ้านของคุณ

My Time at Sandrock

เรื่องราวมากมายของผู้คนแห่งแซนด์ร็อค
สัมผัสเรื่องราวที่มีรายละเอียดพร้อมเควสย่อยนับร้อยและตัวละครใหม่ทั้งหมดกว่า 30 ตัว ใช้เวลาทำความรู้จักกับผู้อยู่อาศัยในแซนด์ร็อคเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลัง และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายไปพร้อมกัน

My Time at Sandrock

การต่อสู้แบบใหม่
สลับไปมาอย่างรวดเร็วระหว่างการต่อสู้ระยะประชิดและการยิงในมุมมองบุคคลที่สาม ใช้อาวุธและกลไกการป้องกันแบบใหม่เพื่อความได้เปรียบทางยุทธวิธีของคุณ หรือเพิ่มค่าพลังต่างๆเพื่อการทำลายล้างในการต่อสู้!

My Time at Sandrock

เพิ่มพูนทักษะ
ใช้ประสบการณ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการสร้างและปลดล็อกทักษะ มาเป็นนักประดิษฐ์ผู้เชี่ยวชาญ ต่อสู้อย่างช่ำชอง หรือมุ่งเน้นการเข้าสังคม เหมาะสมกับทุกสไตล์การเล่นทั้งหมด

My Time at Sandrock

My Time at Sandrock ยังรองรับภาษาไทยด้วย เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

My Time at Sandrock

อ้างอิงข้อมูลจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้