สำรวจเมืองอันหนาวเหน็บ กับ เหมันตฤดู เย็นยะเยือก!! ของเกมออนไลน์ตัวใหม่ ION

        หลังจากผ่านฤดูฝนไปแล้ว วันนี้ทีมงานขอนำเสนอฤดูกาลต่อไปที่มีใน ION นั่นก็คือ ฤดูหนาว ซึ่งที่นี่เวลาหนาวหนาวติดลบ 0 องศาเซลเซียส เชียว ^0^ หนาวแบบเห็นแม่คนึ้งเลยก็ว่าได้เลย ถ้าหากมีคำถามถามมาว่าการสร้างฤดูหนาวในเกมจะต้องทำอย่างไรถึงจะดูสมจริงมากที่สุด คำตอบของคำถามนี้ก็อยู่ไม่ไกล… อยู่ตรงหน้านี้แหละ ION คือคำตอบของคำถามเหล่านั้น

        ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อนที่ถูกออกแบบมาให้ร้อนแบบตับแตก ฤดูฝนที่เมื่อเวลาดูแล้วรู้สึกถึงความสดชื่นและชุ่มฉ่ำ แล้วฤดูหนาวล่ะทีมงาน ION อยากจะขอบอกเพื่อนๆ ได้เลย จัดเต็มๆ ไม่แพ้กันเลย เหมือนเพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสบรรยากาศ ไปเดินเล่นไล่จับหมีขาวบนก้อนน้ำแข็งก้อนหนึ่งแถบขั้วโลกเหนือ หรือแอบไปทักทายแมวน้ำน้อยแสนน่ารัก ตลอดจนไปเดินจับกลุ่มกับนกเพนกวินที่เดินเรียงกันเป็นแถวยาวๆ น่ารักสุดๆ เพื่อนๆ พอจะนึกบรรยากาศที่กล่าวมาออกใช่มั้ยเอ่ย แบบนั้นแหละที่ ION มี ฉะนั้นแล้วจะช้าอยู่ใย!!! เราไปชมกันเลยดีกว่า^^

~ ลมหนาวมาเมื่อไหร่ใจฉันคงต้องเหงาาา หื้อ… หือ ~

ขาวโพลนไปด้วยหิมะน้ำแข็ง

ดูแล้วช่างอ้างว้างเสียจริงๆ เฮ้อ…

ออกแบบสะพานที่มีน้ำแข็งเกาะได้อย่างสมจริง

สะเก็ดน้ำแข็งบนต้นสนก็ใช่ย่อย ดูแล้ว บรื้อเลย O_o

เมืองที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ขาวซะ… ยังกะโอโม่ไวท์ เหอๆ

เอาล่ะ!!! ถอดเสื้อกันหนาวตัวหนาๆ ออกกันได้แล้ว เพราะการพาทัวร์ฤดูหนาวได้สิ้นสุดลงแล้ว ^^ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะเจ้าคะ เพราะการทัวร์ครั้งหน้าทีมงาน ION จะพาเพื่อนๆ ไปหาที่อบอุ่นๆ เดินเล่นชมทัศนียภาพกันอีกครั้งหลังจากหิมะละลาย ยังไงรอพบกันครั้งหน้านะเค้าคะ สำหรับวันนี้ ทีมงาน ION ต้องขอลาไปก่อน

ที่มา – 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้