ทำความรู้จักกับตัวละครใน World Of Fighter 3 ตัวละครหลักที่พาคุณไปสู่ความมันส์สะใจ

          WOF (World of Fighter) เกม MMORPG Arcade สุดมันส์ ที่เหล่าสาวก Fighter ทั้งหลายชื่นชอบ พร้อมเผยตัวละครหลักทั้ง 3 ตัว ให้ได้รู้ว่าใครมีดีอะไร ตัวไหนที่โดนเรามากที่สุด ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีดีกรี ฝีไม้ลายมือต่างกัน และชั้นเชิงรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันอีกด้วย

          Sky Dragon :  ผู้ฝึกวิชาดาบจนถึงขั้นสุดยอด ได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ผู้เฒ่าให้พิสูจน์ วิญญาณจากมังกรพันปี และพิสูจน์ฝีมือดาบให้เป็นหนึ่งในปฐพี เขาเป็นผู้ชำนานในการใช้ดาบ เขาเป็นผู้ที่มีพลังวิชาดาบมีทักษะอย่าง Weapon Mastery ที่จะช่วยเพิ่มความแรงในการโจมตีให้กับอาวุธที่เขาสวมใส่ เป็นผู้ที่มีสมดุลทั้งในการรุกและรับ 

อาวุธที่ใช้ : ดาบ, กระบอง

สกิลเบื้องต้น

สกิลที่งัดดาบจากล่างขึ้นบน ศัตรูจะลอยขึ้นข้างบน สามารถทำ Air Combo ต่อได้

 

          White Tiger : ชายผู้ไม่มีความทรงจำ มีเพียงแต่ต่อสู้เพื่อโชคชะตา สงครามและการต่อสู้ก็ไม่มีวันสิ้นสุด ความตายเป็นแค่เส้นทางสายหนึ่งเท่านั้น เขาจะหลุดพ้นจากวังวนแห่งความชั่วร้ายได้อย่างไร เขาเป็นผู้ที่มีพลังโจมตีและพลังป้องกันสูง มีสกิลที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีทางกายและป้องกันทางกาย เป็นที่ต้องการของ Party เป็นฝ่ายบุกตะลุยแนวหน้าของทีม

อาวุธที่ใช้ : สนับมือ

สกิลเบื้องต้น

Dragon Punch ต่อยเสยให้ศัตรูกระเด็นออกไปข้างหน้า

 

          Fire Girl : นักฆ่าผู้ไม่เคยปราณี เขาเดินทางไปทั่วทุกทิศเพื่อค้นหาคัมภี เทพแห่งเพลิง เขาสามารถใช้ดอกกุหลาบปาทะลุเกราะเหล็กของศัตรูได้อย่างง่ายดาย เป็นนักฆ่า ที่มีฝีมือในการลอบสังหาร มีความว่องไวสูง เธอมีอาวุธมีดบิน Skill ไฟ และวางกับดักระเบิด เพื่อที่จะทำลายล้างศัตรูได้ทุกเมื่อ

อาวุธที่ใช้ : มีดบิน

สกิลเบื้องต้น

เรียกซัมม่อนหุ่นระเบิดออกมา

 

          พร้อมระเบิดความระห่ำ ฝ่าดงดิบพร้อมกันกับ WOF เกมที่จะมาปลุกกระแสเกมอาเขตในรูปแบบออนไลน์เกมให้กระหึ่ม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้