Grand Fantasia อัพเดต 2 Item ใหม่ ใสกิ๊ง วันนี้ เอาใจเหล่าสาวกทั้งหลาย

          สวัสดีครับชาว Grand Fantasia หลังจากอัพเดตไอเทมใหม่ๆ รอบที่แล้ว คุณหนูๆ อาจจะยังไม่จุใจ คราวนี้ Grand Fantasia ได้ขนไอเทมใหม่ๆ เตรียมไว้ให้คุณหนูๆ ทั้งหลายได้ลุ้นกันอีกแล้วจ้า อย่าพลาดกันเชียวนะครับ ซึ่งไอเทมที่ขนมาคราวนี้ก็จะอัพเดทเพิ่มเติมด้วยกันอีก 2 ชิ้นจ้า ส่วนจะเป็นไอเทมอะไรติดตามรายละเอียดได้เลยค

           สำหรับไอเทม 2 ชิ้นนี้ก็จะอยู่ในหมวดของ Bundles ครับ ซึ่งจะเป็นไอเทมกล่องสุ่มรับไอเทมเพิ่ม Slot และไอเทมซ่อมแซม 100% กับไอเทมกล่องสุ่มไอเทมน่ารักๆ สำหรับสไปรท์ ใครที่ชื่นชอบการลุ้นกล่องสุ่มก็อย่าพลาดน้า~

           หลังจากอัพเดตไอเทมมอลรอบที่แล้ว คุณหนูๆ อาจจะยังไม่จุใจ คราวนี้ GFO ได้ขนไอเทมใหม่ๆ เตรียมไว้ให้คุณหนูๆ ทั้งหลายได้ลุ้นกันอีกแล้วจ้า อย่าพลาดกันเชียวนะครับ ซึ่งไอเทมที่ขนมาคราวนี้ก็จะอัพเดตเพิ่มเติมด้วยกันอีก 2 ชิ้นจ้า ส่วนจะเป็นไอเทมอะไรติดตามรายละเอียดได้เลยครับ

            สำหรับไอเทม 2 ชิ้นนี้ก็จะอยู่ในหมวดของ Bundles ครับ ซึ่งจะเป็นไอเทมกล่องสุ่มรับไอเทมเพิ่ม Slot และไอเทมซ่อมแซม 100% กับไอเทมกล่องสุ่มไอเทมน่ารักๆ สำหรับสไปรท์ ใครที่ชื่นชอบการลุ้นกล่องสุ่มก็อย่าพลาดน้า~ตัวอย่างไอเทมที่สามารถสุ่มจากกล่องได้จ้า

*0* ชุดน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยครับ

            สำหรับใครที่ชอบการสุ่มก็อย่าพลาดกับไอเทมใหม่ๆ ทั้ง 2 ชิ้นนี้นะครับ เพราะว่าคุ้มค่ามากเลยครับ สำหรับโอกาสหน้าถ้ามีอะไรใหม่ๆ มาอัพเดตใหม่อีกจะรีบนำเสนอให้ได้ชมกันนะครับ *0*

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้