ระเบิดความมันของการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2010 : รอบชิงชนะเลิศภาคใต้ กันยายนนี้พบกันแน่นอน!!

    ม่านสายฝนอันมืดครึ้มน่ากลัว เสียงคำรามแห่งฟ้าอันเกรี้ยวกราด! ที่เปรียบเสมือนกับการลงมาจุติแห่งเทวทูตนักรบ เพื่อเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานครั้งสำคัญ สำหรับสนามการประลองสุดท้ายของเหล่าเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตแดนปักษ์ใต้ "Point Blank Cafe’ Striker 2010 : รอบชิงชนะเลิศภาคใต้" ที่ ณ ขณะนี้หลังจากการประชุมกันของเหล่าผู้นำแห่งกองบัญชาการ Point Blank และหน่วยงาน PB E-Sport ในที่สุดก็ได้บทสรุปว่า การแข่งขัน "Point Blank Cafe’ Striker 2010 : รอบชิงชนะเลิศภาคใต้" จะระเบิดศึกกันใน วันที่ 4 กันยายน 2553 ณ ร้าน T-Net 353 ถนนศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ครับผม

    ซึ่งแน่นอนว่า วันนี้ทางผม GM_Commander ก็ขอนำทุกท่าน โหมโรงในสงครามความระห่ำครั้งนี้ กับการพาไปชม ภาพสถานที่การประลอง สำหรับการแข่งขันดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ซึ่งก็บอกได้เลยว่า เหมือนกับเราเดินทางไปยัง Colosseum แห่งนักรบเลยก็ว่าได้ กับบรรยากาศโดยรวมของร้าน T- Net แห่งนี้้ครับผม ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปรับชมกันได้เลย ^ ^

ภาำพจากสถานที่เกิดเหตุ สมรภูมิสุดท้ายแห่งแดนด้ามขวานทองของเกมเมอร์นักรบ PB

เส้นสายลายแทงไปสู่สมรภูมิการแข่งขัน "ร้าน T-Net"

    และเหมือนเช่นทุกครั้งของศึกการประลองที่ได้อุบัติขึ้นและเสร็จสิ้นไปแล้วในแต่ละภาค แต่ละพื้นที่ ที่นอกเหนือจากการแข่งขันต่างๆ อันแสนระห่ำเร้าใจแล้ว เราก็มีในส่วนของกิจกรรม และความสนุกอีกมากมายจากหน่วยงาน PB E-Sport ซึ่งเรียกได้ว่า ให้คุณได้รับทั้งความตื่นเต้น ความเร้าใจ และของรางวัลระดับเทพ กันในเวลาเดียวกันเลยก็ว่าได้ครับผม อย่าลืมนะครับ! พบกับความสนุกสุดระทึกกันได้ 4 กันยายน 2553 กับการแข่งขันสุดท้ายจากภาคใต้ ซึ่งความมันส์ จะต้องไม่แพ้ภาคอื่นๆ ที่เคยเกิดขึ้นอย่างแน่นอนครับผม แล้วพบกันนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับผม ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้