Hello Kitty Online : ตะลุยสวนสนุก Dream Carnival สุดหฤหรรษ์

     สวัสดีเพื่อนๆ Hello Kitty Online ทั้งหลายเปิด Open Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วได้เพื่อนใหม่ๆ กันไปเยอะเลยอ่าจิ หึหึ ซึ่งการเปิดมาในช่วง Open Beta นี้เราได้เห็นสิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากอย่างเช่นเมืองเกิดของเราก็จะถูกเพิ่มเข้ามา ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีเวลาก็สามารถทำเควสต์เมืองนี้ได้นะคะนอกจากจะฝึกฝนตัวเราให้คล่องจากการทำเควสต์เบื้องตัน แล้วยังเป็นการฆ่าเวลาระหว่างการโหลดแพตช์อีกด้วยล่ะค่ะ

     ใน Dream Carnival ทุกคนจะมีเลเวล 35 รวมไปถึงทักษะต่างๆ ก็จะมีเลเวลเต็มทุกอันอีกด้วย แต่ถ้าเราออกไปเมือง Sanrio Harbor แล้วจะไม่สามารถกลับเข้ามาได้อีกรวมไปถึงไอเทมที่เราหาได้จาก Dream Carnival ก็ไม่สามารถนำติดตัวไปได้ค่ะยกเว้นหมวก Hello Kitty และหมวก Badtz Maru ที่นำกลับมาได้ Catchan ก็พกมา 1 ชิ้นจ้าน่ารักสุดๆ ไปเลย

แผนที่เมือง Dream Carnival

ว้าว!! หมวก Kitty สุดน่ารัก

NPC pompom purin สีเหลืองเด่นจริงๆ

     ซึ่งในแผนที่ก็จะมี NPC เยอะแยะมากมายและเราก็จะเจอตัวเองของเกมด้วยค่ะก็คือ Hello Kitty เค้ามากันครบทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว อิอิ น่ารักมากๆ ภายในเมืองก็จะมีเควสต์ให้ทำกันถึง 35 เควสต์รวมทั้งเรายังได้ไปเที่ยวรอบโลกกับเมืองย่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Paris, Beijing เพลิดเพลินกันทั้งวันเลยล่ะค่ะ

เทคนิคการดูแผนที่

     จะสังเกตได้ว่าในแผนที่จะมีเครื่องหมาย “?” และ “!” อยู่ (เปิดแผนที่โดยการกด A) เครื่องหมาย “?” หมายถึง ให้เรานำเควสต์ไปส่ง เครื่องหมาย “!” สามารถรับเควสต์เพิ่มได้ นอกจากนี้ในแผนที่เรายังสามารถมองเห็นตัวเราหรือทุกสิ่งอย่างในแผนที่ผ่านทางไอคอนต่างๆ ค่ะ

ตัวเรา
จุดวาร์ป
NPC
ผู้เล่นอื่น
ผู้เล่นในกิลด์
กลุ่มสมาชิก

เทคนิคการดูเควสต์

     สำหรับมือใหม่หลายๆ คนยังดูเควสต์ไม่เป็นว่าต้องไปหาของที่ไหน รับเควสต์แล้วนำไปส่งที่ใครเรามาดูต่อกันเลยค่ะ

ส่วนที่ 1: รายละเอียด
      ในส่วนนี้จะอธิบายถึงเรื่องราวของเควสน์นั้นว่ามีเนื้อเรื่องอย่างไร ต้องไปหาใครหรือสิ่งของสิ่งใดบ้าง และเมื่อไปหาของหรือไอเทมเรียบร้อยแล้วต้องนำสิ่งของไปให้ใคร และบางเควสต์จะบอกสถานที่หาไอเทมอีกด้วย ดังนั้นเราควรอ่านข้อมูลตรงนี้ให้จบค่ะ ^^

ส่วนที่ 2 : สิ่งที่ต้องการ
      สิ่งที่เควสต์ต้องการหรือเงื่อนไขของเควสต์ดังตัวอย่างจะเป็นเงื่อนไขของเควสต์วว่าเราต้องเล่นเกมให้ชนะ NPC ถึงจะผ่านเควสต์นี้ หรืออีกตัวอยางนึงเราต้องหาของให้ได้ตามที่เควสต์กำหนดไว้

ส่วนที่ 3 : รางวัลตอบแทน
     สิ่งตอบแทนหรือของรางวัลเพื่อนๆ จะได้รับหลังจากที่ทำตามเงื่อนไขของเควสต์จบสิ้นโดยในเกม Hello Kitty online จะแบ่งของรางวัลออกเป็นเงิน, Guide ต่างๆ, EXP (ค่าประสบการณ์), Friendship โดยแต่ละเควสต์จะให้ค่าเหล่านี้แตกต่างกันออกไปค่ะ
     หมายเหตุ ค่าFriendship มีประโยชน์มากๆ นะคะ อย่างเช่นเวลาเราต้องการไอเทมบางชนิดจำเป็นจะต้องใช้ค่า Friendship นี่ล่ะค่ะ ดังนั้นแนะนำให้ทำทุกเควสต์นะคะ อ้อ และแต่ละเมืองก็จะได้ค่า Friendship ของเมืองนั้นๆ ยกตัวอย่าง Florapolis ค่า Friendship ก็จะเป็น Florapolis Friendship เป็นต้นค่ะ

     เป็นยังไงบ้างคะเทคนิคการดูเควสต์และการดูไอคอนต่างๆ บนแผนที่ รับรองได้เลยว่าเมื่อเพื่อนได้อ่านหลักสูตรที่ Catchan เขียนไว้ทำเควสต์เป็นอย่างแน่นอนค่ะ อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้