เก็บตกภาพบรรยากาศ โหด มันส์ ฮา กับงาน Asiasoft Weeeed บึ้ม Day !!!

 

     เมื่อวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ทางทีมงาน OS ก็ได้รับโอกาสอันดี สำหรับการเข้าไปร่วมงาน Asiasoft Weeeed บึ้ม Day หรือเรียกง่ายๆ ว่างานกีฬาสี ซึ่งถือว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเฉพาะภายในของบริษัท Asiasoft แต่ครั้งนี้พี่ๆ AS เค้าก็ใจดี เชิญสื่อไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และเราก็ไม่พลาด จัดการถ่ายภาพบรรยากาศในมุมต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งขอบอกเลยว่างานกีฬาสีเค้า “ไม่ธรรมดา”

 กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ 

สีฟ้าโหดมากครับ T^T

     สำหรับงานในครั้งนี้ ทาง AS ก็ได้แบ่งกลุ่มพนักงานออกเป็น 4 สี ซึ่งแค่ชื่อสีก็กินขาดแล้วครับ ไม่ว่าจะ Pink Powerrr, Green Greet Greet, Blue Boom Boom, Orange Ooh โดยภายในงานนี้ก็มีการแข่งกีฬากันระหว่างพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น Badminton, Basket Ball, Chairball, Futsal รวมไปถึงประกวดเชียร์ลีดเดอร์ของแต่ละสี ซึ่งงานนี้มามูชิคอนเฟิร์มเลยว่าเชียร์ลีดเดอร์สีเขียวสวยมาก T^T และในช่วงท้ายนั้น ก็จะเป็นการแข่ง Futsal นัดกระชับมิตร ระหว่างผู้บริหารจาก AS และทีมสื่อจาก Future Gamer โดยงานนี้ก็กลับบ้านกินไข่กันไป 0-0

โฉมหน้านักกีฬาของเรา ( ด้านหลังเป็นกองเชียร์พร้อมตัวแจมอีก 1 คน 555+)

 เฮฮากันไปที่ไม่โดนเค้ายำ กับสกอร์ 0-0

     เหน็ดเหนื่อยจากการแข่งกีฬามามากแล้ว ช่วงหัวค่ำก็จะเป็นมินิปาร์รี้ อาหารอร่อยๆ พร้อมเครื่องดื่มสำหรับรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ พร้อมดนตรีมันส์ๆ และแดนซ์แบทเทิ้ลที่เรียกเสียงฮาจากบรรดาทีมงานทุกคนได้เป็นอย่างดี งานนี้ อิ่มท้องพร้อมอิ่มตากันไปตามๆ กันเลยครับ

Dance Battle !!!!!!!

     แถมด้วยกิจกรรมสุดเด็ดจากคุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน กับการจับฉลาก แจก iPad !! แต่เสียดายงานนี้สื่ออด เพราะเค้าแจกแค่พนักงานกันเอง T^T 

     งานนี้ก็สนุกสุดยอดไปเลยครับ สำหรับกิจกรรมดีๆ จาก Asiasoft ซึ่งทางทีมงาน OS ทุกคนที่ไปร่วมงานก็ต้องขอขอบคุณจากใจเลยครับ งานนี้สนุกสุดมันส์จริงๆ ^^

Yeahhhhhhhh !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้