น้ำขึ้นให้รีบตัก Tales of The World 3 ตามมาติดๆ พร้อมตัวละครเก่าใหม่กว่า 80 ตัว

     ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์นี้คงรู้จัก Tales of The World  กันดีเพราะเป็นภาคที่เราสามารถสร้างตัวละครของตัวเราเองได้ และสามารถผจญภัยร่วมกับตัวละครจากซีรีส์ Tales ซึ่งถ้าย้อนไปสมัย Gameboy Advance ล่ะก็ เกมนี้เคยวางจำหน่ายไปแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้รีเมคใหม่มาลงบน PSP จนออกมาจนถึงภาคที่ 3 แล้วก็คือ Tales of the World Radiant Mythology 3 โดยภาคนี้เราจะได้ร่วมผจญภัยกับตัวเอกคนเดิมของซีรีส์นี้คือ Kanonno Grassvalley

Kanonno Grassvalley

CV: Hirano Aya

     นอกจากนั้นยังได้เปิดเผยตัวละครรับเชิญใหม่ที่ถูกเชิญมาร่วมด้วยในภาคนี้ พร้อมลูกเล่นใหม่ในการสร้างตัวละคร โดยเราสามารถปรับแต่งความสูงให้ตัวละครได้ ซึ่งตัวละครที่รับเชิญใหม่นั้นจะมี

Asbel  Lhant จาก Tales of Graces

Judith จาก Tales of Vesperia

Norma  Biatty  จาก Tales of Legendia

Kohak  Hearts จาก Tales of Hearts

Chelsea Tone จาก Tales of Destiny

     และนอกจากจะมีตัวละครใหม่และเก่ารวมถึง 80 ตัวแล้ว ในส่วนของฉากที่เป็นแอนิเมชั่นนั้นได้สตูดิโอ Production I.G. มาทำในส่วนของแอนิเมชั่น (แค่ชื่อก็การันตีคุณภาพแล้ว)  และยังมีระบบคอมมูนิตี้ไว้พุดคุยกันอีกด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถอัพโหลดตัวละครของเราไว้ให้คนอื่นมาดาวน์โหลดไปเป็น NPC ในการช่วยเก็บเลเวลได้ ในทางกลับกันเราก็สามารถดาวน์โหลดตัวละครของคนอื่นมาได้เช่นกัน ในส่วนระบบเกมเพลย์นั้นจะเป็นแบบเดิมเหมือนภาคที่ผ่านมา ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นนั้นได้ประกาศออกมาว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2011

Credit: www.famitsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้