Grand Mer ปล่อยวีดีโอเพลย์ตัวใหม่ พร้อมประกาศเปิด CBT รอบที่ 2 ในวันที่ 23 – 26 กรกฎาคมนี้ สาวกตัวจริงต้องไม่พลาด!!

          Grand Mer ปล่อยวีดีโอเพลย์ตัวใหม่ที่ตอกย้ำถึงความเป็นจ้าวแห่งเกมตกปลา มาให้สาวกทั้งหลายได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในวีดีโอเพลย์ตัวนี้นั้นจะแสดงถึงการตกปลาและสภาพแวดล้อมต่างๆ ในการจับปลา อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรไปชมกันเลย
 

          โลกของ Grand Mer นั้นจะอยู่ในเวทีโลกปี 2018 AD เนื่องจากเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สภาพแวดล้อมบนโลกนั้นกลายเป็นทะเลไปเกือบทั้งหมด ทำให้อาชีพหลักของผู้คนสมัยนั้นคือชาวประมง และนี่คือจุดเริ่มต้นทั้งหมดของ Grand Mer ผู้เล่นทั้งหลายต้องฝึกฝนทั้งเทคนิคในการจับปลา รวมถึงการหาอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ประโยชน์ในการประมงได้อย่างสูงสุด ซึ่งตั้งแต่เริ่มแรกนั้นผู้เล่นทุกคนจะมีเรือประมงออกทะเลพร้อมผู้ช่วยในการให้คำอธิบายต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นทุกท่าน

          ในโลกของ Grand Mer นั้นผู้เล่นทั้งหลายจะมีแต่ความสนุกสนานในการตกปลา ซึ่งปลาจะมีมากมายหลายขนาดต่างกันไป และขนาดของปลาที่ใหญ่ที่สุดนั้น Grand Mer นั้นจะมีน้ำหนักมากกว่า 3000 กิโลกรัม และมีความยาวเกือบ 8 เมตร ซึ่งปลานั้นก็คือ ฉลามขาว ถือว่าเป็นจ้าวแห่งทะเลของ Grand Mer เลยทีเดียว

          และปลาที่จับมาได้นั้นสามารถที่จะำนำไปขายก็ได้ และยังสามารถเก็บไว้ดูเล่นได้อีกด้วยครับ ซึ่งมีระบบ 3D Aquarium ไว้รองรับด้วยนะครับ ขอบอกว่าสวยมากมาย

          นี่คือ Grand Mer สุดยอดแห่งเกมตกปลาที่หลายๆ คนรอคอย เพราะฉะนั้นวันที่ 23 – 26 กรกฎาคมนี้สาวกตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาดครับ


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://game.online-station.net/grand-mer/news

ขอบคุณข้อมูลจาก www.gamebase.com.tw ครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้