Asiasoft จับมือ Fps Thailand เฟ้นหาตัวแทน Sudden Attack ตะลุย WCG Tournament ระดับโลก !!

 

 

     Sudden Attack Thailand ขอต้อนรับสู่หน้าประวัติศาตร์หน้าใหม่ที่จะพลิกวงการ FPS ของประเทศไทย วันนี้ Sudden Attack ประเทศไทยต้องการค้นหาแฟน FPS ตัวจริง เข้าร่วมแข่งเกมระดับโลกถึงประเทศมาเลเซีย เกมเมอร์ไทยทุกคนได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันเพื่อหาทีมตัวแทนเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้ไปร่วมแข่งขันเกม Sudden Attack ภายในงาน Asiasoft Game Fest จัดโดย World Cyber Games ซึ่งเป็นงานแข่งเกมใหญ่ระดับโลกที่ไม่ควรพลาด ทีมที่ชนะเลิศและเป็นตัวแทนประเทศถึงจะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้เท่านั้น

     งานนี้ Asiasoft ร่วมมือกับ FPS Thailand เพื่อสนับสนุน FPS E-Sport ไทยไป FPS E-Sport โลก โดยมีผู้สนับสนุนหลักเป็น Asiasoft Southeast Asia เป็นผู้ให้รางวัลการแข่งขันในครั้งนี้ ทีมตัวแทนประเทศไทยจะได้พบกับทีมระดับแนวหน้าของมาเลเซียและสิงคโปร์ คราวนี้จะได้รู้ว่าใครเป็นเจ้า Sudden Attack ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

แข่งขันวันที่ 16 – 18 กรกฏาคม 2553

ชั้น 3, Exhibition Hall, Mid Valley Megamall ประเทศมาเลเซีย

สถานที่แข่งขัน Sudden Attack ในงาน Asiasoft Game Fest

แผนที่ของ Mid Valley Megamall

ทีมชนะเลิศประเทศไทยจะได้รับของรางวัลดังต่อไปนี้

1. ตั๋วเครื่องบิน 6 ที่นั่ง (Sponsor by FPS Thailand)
2. ห้องพัก (Sponsor by Asiasoft)
3. In game item ของ Sudden Attack SEA เพื่อใช้ฝึกซ้อม (Sponsor by Asiasoft)
4. ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเกม Sudden Attack ในงาน Asiasoft Game Fest จัดโดย World Cyber Games ที่ประเทศมาเลเซีย (Sponsor by Asiasoft)
5. ประสบการณ์ที่จะได้เข้าร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการณ์ของ World Cyber Games ที่คุณจะไม่มีวันลืม (ทีมตัวแทนประเทศไทย) นอกจากนั้นยังได้มีโอกาสลุ้นเงินรางวัล 100,000 บาทกลับบ้านมาเชยชมด้วย

รางวัลสำหรับ ASGF นั้นประกอบไปด้วย (Sponsor by Asiasoft)

รางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 100,000 บาท
รางวัลที่ 2 รับเงินรางวัล 70,000 บาท
รางวัลที่ 3 รับเงินรางวัล 50,000 บาท
รางวัลที่ 4 รับเงินรางวัล 30,000 บาท
รางวัลที่ 5 รับเงินรางวัล 20,000 บาท

     สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ FPS Thailand: http://www.fpsthailand.com/forum/viewtopic.php?f=2&t=4239

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้